Tin mới

Mẹ hốt hoảng khi tìm thấy kim khâu trong tã quần của con trai

Chủ nhật, 28/10/2018, 09:03 (GMT+7)

Người mẹ từ West Midlands, Anh vô cùng hoảng hốt khi bất ngờ phát hiện một cây kim trong chiếc tã quần mà con trai của cô đang mặc.

Người mẹ từ West Midlands, Anh vô cùng hoảng hốt khi bất ngờ phát hiện một cây kim trong chiếc tã quần mà con trai của cô đang mặc.

Kayleigh Smith, 30 tuổi, cho biết cô cảm thấy rất sợ khi tìm thấy vật sắc nhọn bên trong chiếc tã quần Pampers của đứa con trai 2 tuổi Freddie.

Sự việc xảy ra tại nhà của Kayleigh vào hôm thứ Ba 23/10, không lâu sau khi mặc tã, Freddie chạy lại mẹ và tỏ ra '”vô cùng khó chịu”.

Người mẹ lo lắng đăng bài viết lên mạng xã hội, cảnh báo các phụ huynh khác nên cẩn thận khi mặc tã cho bé.

Sau khi kiểm tra, Kayleigh đã bị sốc khi thấy cây kim nhô ra từ vòng cong quanh chân và vết xước màu đỏ trên đùi Freddie.

Kayleigh, sống ở Kinver, West Midlands, cùng chồng Ryan Jakeman, 32 tuổi, một kỹ thuật viên máy tính, nói: “Tôi cảm thấy như ruột gan mình thắt lại. Chúng tôi thường mua sắm tại Aldi, nhưng lần này tôi đã mua tã ở cửa hàng gần nhà”.

“Hôm thứ ba, chỉ vài phút sau khi tôi mặc tã cho Freddie, cậu bé liền chạy đến ôm tôi. Một thứ gì đó rõ ràng đã khiến Freddia khó chịu”.

“Nhìn thoáng qua, tôi nhận thấy vật gì đó lấp lánh nên kéo cái tã ra và phát hiện chiếc kim ở vòng chân. Có vẻ như nó được luồn qua cái tã. Bạn không thể biết liệu nó sạch hay bẩn”.

Mọi việc có thể tồi tệ hơn nhiều, nhưng thật may mắn là Freddie không chảy máu mà chỉ bị một vết xước đỏ khó chịu.

Layleigh nói thêm: "Tôi liên lạc với cửa hàng và họ nhanh chóng thu hồi toàn bộ lô tã khỏi kệ, họ cũng sốc như tôi. Sau đó, tôi liên lạc với Pampers; họ đang nhờ nhân viên chuyển phát nhanh đến thu thập chiếc tã và kiểm tra hàng loạt”.

“Tôi chỉ mong tất cả các bậc cha mẹ kiểm tra kỹ tã lót trước khi mặc cho trẻ. Với kinh nghiệm10 năm làm mẹ, tôi không bao giờ mong đợi điều này xảy ra”.

“Chiếc kim có thể gây tổn thương nếu Freddie ngồi hơi khác một chút, hoặc khi nó nằm ở một nơi khác và dễ dàng đâm thẳng vào cơ thể đứa trẻ. Tôi thậm chí không muốn nghĩ về những gì có thể đã xảy ra”.

Một phát ngôn viên của Pampers trả lời: “Chúng tôi rất tiếc khi nghe về trải nghiệm của gia đình; chúng tôi đang thảo luận với gia đình để hiểu chuyện gì đã xảy ra”.

Kayleigh đã liên hệ với cửa hàng và hãng sản xuất để cảnh báo về vụ việc

“Chúng tôi đã yêu cầu họ gửi lại sản phẩm và bao bì để điều tra đầy đủ càng sớm càng tốt. Cho đến khi điều này được thực hiện, chúng tôi không thể đưa ra nhận xét cụ thể về trường hợp này”.

“Ưu tiên số một của chúng tôi là đảm bảo rằng các sản phẩm của hãng hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh sử dụng”.

“Tã lót của chúng tôi được thực hiện theo tiêu chuẩn rất cao và có quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại mọi giai đoạn trong quá trình sản xuất”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news