Tin mới

Mẹ kế đăng status tuyển người yêu cho con gái, hàng nghìn chàng trai xin làm rể

Thứ hai, 18/02/2019, 14:00 (GMT+7)

Thay vì thúc giục con gái đi lấy chồng thì người mẹ kế lại đăng status tuyển người yêu cho con gái xinh 20 tuổi trong nhóm nhiều thành viên.

Thay vì thúc giục con gái đi lấy chồng thì người mẹ kế lại đăng status tuyển người yêu cho con gái xinh 20 tuổi trong nhóm nhiều thành viên.

Mới đây bài viết tuyển người yêu cho con gái của một người mẹ kế chia sẻ trên MXH khiến dân mạng vô cùng quan tâm, đặc biệt là các chàng trai.

 

Theo đó, người phụ nữ tên Thiên Nga đăng ảnh hai vợ chồng và con gái lớn tên Hạnh Nguyên đi chơi ngày Valentine kèm chú thích: “Khi nhà bạn có thanh niên FA, Valentine sẽ thành chuyện 3 người. Vợ chồng tôi đi chơi Valentine cho nó đi cùng để đỡ tủi thân…”.

Nó không do tôi sinh ra nhưng sống với tôi từ ngày còn bé. Dù tôi rất vui vì được sống được chơi với nó, nhưng nghe nó F.A lâu quá thành ngáo. Thế nên tôi đăng lên đây xem có rao bán được nó không, để năm sau tôi được đi chơi riêng”, chị Nga viết.

Mẹ kế đăng tin tuyển người yêu cho con gái riêng của chồng.

Thậm chí, người mẹ còn tếu táo khẳng định con gái “thẳng tính, thỉnh thoảng nắng mưa nhưng biết chạy vào chỗ trú”.

Lời lẽ hài hước của chị Thiên Nga khi đăng tin tuyển người yêu cho Hạnh Nguyên khiến dân mạng thích thú.

Nhiều chàng trai nhận chị Nga làm mẹ vợ.

Nhiều chàng trai không ngần ngại xin làm con rể hay nhận mẹ vợ, đồng thời xuýt xoa trước nhan sắc của hai mẹ con.

Điều đáng nói là người phụ nữ và cô gái trong câu chuyện này không phải mẹ con ruột. Dù vậy, cả hai lại thân thiết như hai người bạn.

Vì chưa có người yêu nên Noel, Nguyên cũng đi chơi với mẹ kế.

Vẻ đẹp Hạnh Nguyên khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Trên trang Facebook cá nhân, hai mẹ con Nga - Nguyên thường chia sẻ những hình ảnh đi chơi cùng nhau, cuộc nói chuyện theo phong cách hài hước và xì teen.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuyển người yêu