Tin mới

Mẹ khóc ngất bên thi thể con gái nghi nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 26/02/2015, 15:00 (GMT+7)

Tiếng gào khóc của người cha, người mẹ bên thi thể người con gái bị chết đuối nghi do nhảy cầu tự tử khiến hàng trăm người dân không cầm được nước mắt.

 

 

Tiếng gào khóc của người cha, người mẹ bên thi thể người con gái bị chết đuối nghi do nhảy cầu tự tử khiến hàng trăm người dân không cầm được nước mắt.


Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 25/2 tại cầu Ba Đa (phường Quang Trung, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Nạn nhân tên Bình (SN 1996) hiện đang là công nhân Công ty may Thăng Long thuộc Khu công nghiệp Kim Bình (Hà Nam).

Trước đó, theo một số người dân kể lại, vào khoảng 14h cùng ngày, người đi đường thấy một cô gái nhảy từ giữa cầu xuống. Cùng lúc đó, có một thanh niên (được nghi là người yêu của nạn nhân) nhảy xuống cứu cô. Ruy nhiên, sau một hồi tìm không thấy, thanh niên này đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Người mẹ ôm con gào khóc thảm thiết khiến người dân không khỏi xót xa. Ảnh Trí thức trẻ. 

Thấy chiếc xe đạp và đôi dép tông trên cầu, người dân quanh đây đã truy hô cứu người và báo sự việc lên công an phường Quang Trung tìm kiếm nạn nhân.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy bị chìm dưới gầm cầu.

Nhận được tin báo, bố mẹ, người thân đã đến nhận xác nạn nhân. Tại hiện trường, người mẹ ôm thi thể con gái gào khóc khiến những người chứng kiến không khỏi đau xót.

Nhiều người dân nơi đây chia sẻ, rất nhiều khả năng cô gái tự tử vì chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nguyên nhân rõ ràng đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trí thức trẻ