Tin mới

Mẹ Ngọc Sơn đau lòng vì quyết định hiến xác từ thiện của con

Thứ hai, 08/12/2014, 08:47 (GMT+7)

Mẹ nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ nỗi lòng, sự lo lắng của người làm mẹ trước những biểu hiện khác lạ cũng như quyết định hiến xác của nam ca sĩ. 

Mẹ nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ nỗi lòng, sự lo lắng của người làm mẹ trước những biểu hiện khác lạ cũng như quyết định hiến xác của nam ca sĩ. 

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sau một thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, vừa qua anh tái xuất ấn tượng với liveshow "Dấu ấn". Tuy nhiên, sau khi trải qua những scandal ồn ào một thời, Ngọc Sơn sống khép mình và thay đổi cách sống nhiều hơn trước.

Chia sẻ trên Zing, bà Ngọc Sơn cho hay anh thường anh giấu mình trong phòng nhiều hơn, ăn cũng trong phòng và thường ăn chay. Đặc biệt, mẹ nam ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng trước quyết định hiến xác của Ngọc Sơn. Bà Kim Loan cho biết rất đau lòng nhưng không biết thuyết phục con làm sao: “Tôi đau lòng lắm, khóc không biết bao nhiêu lần rồi nhưng động viên Ngọc Sơn không được. Tôi nghĩ mình chắc chắn chết trước con rồi nên thấy tội nghiệp con quá, thôi thì đành phải chấp nhận như vậy chứ biết làm sao bây giờ. Cái gì đến sẽ đến".

Ngọc Sơn và mẹ

Theo tin tức trước đó, ngày 19-3-2007, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định sau khi chết sẽ hiến xác cho y học. Được biết, anh đã tiến hành thủ tục này ngay trong ngày hôm đó.

Ngọc Sơn chia sẻ: "Tôi chưa từng ân hận về quyết định hiến xác dù cha mẹ rất phản đối. Tôi rất nghe lời cha mẹ nhưng trong chuyện này, tôi muốn được tự mình quyết định. Tôi không có cảm giác hơn thua trong cuộc sống, thương người còn hơn thương bản thân mình. Ba mẹ có phản đối tôi cũng không biết phải làm thế nào".

Xem video Ngọc Sơn - Lòng Mẹ

 

Dù thương cha mẹ nhưng Ngọc Sơn vẫn luôn kiên định với việc hiến xác từ thiện. Ngọc Sơn coi cha mẹ là tất cả. Các show diễn lớn của anh đều có các ca khúc hát tặng cha mẹ, mọi chuyện liên quan đến lịch diễn, cát-sê và thu nhập đều được anh phó thác hết cho mẹ. Mỗi lần muốn lấy một khoản tiền lớn làm Từ thiện, Ngọc Sơn đều... xin mẹ. Khi anh đi lưu diễn, đêm khuya vẫn nhắn về cho mẹ... Ngọc Sơn sống tình cảm, nên trong nhà anh lưu giữ trân trọng các kỷ vật, hình ảnh của thời xa xưa nghèo khó. Vì thế nam ca sĩ có sự đồng cảm với những thân phận nhiều vất vả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news