Tin mới

Mục đích Ngọc Sơn phát gạo, tiền dịp sinh nhật?

Thứ tư, 03/12/2014, 16:15 (GMT+7)

Hàng năm mỗi dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Sơn đều phát gạo, lương thực và tiền cho người nghèo tại biệt thự của mình.

Hàng năm mỗi dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Sơn đều phát gạo, lương thực và tiền cho người nghèo tại biệt thự của mình. 

Vừa qua ngày 26/11, biệt thự Ngọc Sơn trật kín người đến nhận tiền, gạo và lương thực nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ.  Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn cho biết tổng số gạo mà Ngọc Sơn phát chẩn trong ngày sinh của mình là 5 tấn.

Đông người kéo đến nhận gạo dịp sinh nhật Ngọc Sơn

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn chia sẻ trên Zing cho biết  mục đích của việc phát gạo là muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn: “Từ trước đến nay, tôi luôn tôn trọng mọi quy luật của cuộc sống. Tôi phát hết gạo, rồi đến phát lương thực là mì tôm, rồi mới đến phát tiền cho bà con.

Người đời thường có câu “của cho không bằng cách cho”, tôi muốn đại gia đình vui khi nhận quà chứ không bao giờ dám vỗ ngực tự khoe mình có tiền thì thích làm gì thì làm. Phát gạo thể hiện tình cảm thiêng liêng, tấm chân tình của Ngọc Sơn luôn hướng về đại gia đình”.

Việc làm của Ngọc Sơn vào mỗi dịp sinh nhật hàng năm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân. Dù là sở hữu số tài sản kếch xù nhưng Ngọc Sơn luôn là người sống giản dị, không khoe trương. 

Xem video Ngọc Sơn - Đàm Vĩnh Hưng liên khúc "Đợi em trong mơ - Vầng trăng cô đơn"

 

Theo tin tức trước đó, ngày 26/11, ca sĩ Ngọc Sơn đã phát tiền và gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp sinh nhật của mình.  Từ sáng sớm, nhiều người dân đã tụ tập trước cổng ngôi biệt thự số 10 đường Sương Nguyệt Anh, quận 1, TPHCM của gia đình chàng ca sĩ quê gốc Hải Phòng này.

Bên tường rào treo một băng rôn lớn có hàng chữ: “Ngày 26.11.2014, Ngọc Sơn không tổ chức sinh nhật. Không nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Từ 14 giờ đến 15 giờ tổ chức phát chẩn gạo. Chúc đại gia đình vạn sự an lành”.

Ngọc Sơn là ca sĩ được nhiều người yêu thích, nhưng tên tuổi của anh cũng bị kiêng kỵ phần nào nhờ những vụ tai tiếng. Ngoài ra, phong cách biểu diễn của Ngọc Sơn cũng khá đặc biệt, anh sáng tạo ra kiểu nhảy Cha cha cha kết hợp với biểu diễn thể hình (anh từng là lực sĩ thể hình), qua đó gồng mình khoe cơ bắp ngay trên sân khấu ca nhạc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news