Tin mới

Mẹ người mẫu Trang Trần bất ngờ trước thông tin con gái bị khởi tố

Thứ ba, 05/05/2015, 14:28 (GMT+7)

Mẹ đẻ Trang Trần - bà Đặng Thị Sơn cho hay, bà hoàn toàn không biết gì về thông tin con gái bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ. Bà Sơn nói thêm, con gái bà cũng không hề chia sẻ gì với bà về việc đã nhận được quyết định khởi tố hay chưa.

Mẹ đẻ Trang Trần - bà Đặng Thị Sơn cho hay, bà hoàn toàn không biết gì về thông tin con gái bị khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ. Bà Sơn nói thêm, con gái bà cũng không hề chia sẻ gì với bà về việc đã nhận được quyết định khởi tố hay chưa.

Liên quan đến việc ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ”. Tuy nhiên, do đang mang bầu và chưa có tiền án, tiền sự nên cơ quan điều tra đã cho Trang Trần tại ngoại.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, mẹ đẻ Trang Trần – bà Đặng Thị Sơn cho hay, bà hoàn toàn không biết gì về thông tin.

Trang Trần xin lỗi tại cơ quan công an

 “Tôi là người nông dân, quanh năm chỉ biết lo trồng cấy, buôn bán vun vén cho gia đình nên không rành về internet để tiếp cận với những thông tin này. Tôi không biết việc Trang đã bị khởi tố” – bà Sơn nói.

Bà Sơn nói thêm, con gái bà cũng không hề chia sẻ gì với bà về việc đã nhận được quyết định khởi tố hay chưa.

Trước đó, ngày 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Thị Trang. Đến chiều ngày 2/3, người mẫu này được gia đình bảo lãnh và trở về nhà.

Theo điều tra, trước đó, tối 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này diễn viên Trang Trần bước ra khỏi xe taxi và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ, chống đối các chiến sĩ Công an phường Hàng Buồm đang thi hành nhiệm vụ.

 Người mẫu Trang Trần bị khởi tố - Nguồn: ANTD

Tại cơ quan công an, Trần Thị Trang đã thừa nhận sai phạm, cho rằng bản thân mất kiểm soát bởi khi đó đã uống quá nhiều rượu. Ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

Người mẫu, diễn viên này tỏ ra rất ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình, đồng thời lên tiếng xin lỗi Công an phường Hàng Buồm và mong được bỏ qua để làm lại.

Mẹ của Trần Thị Trang là bà Đặng Thị Sơn cũng đã viết thư xin lỗi, gửi tới Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news