Tin mới

Mẹ nhẫn tâm ném con 3 tuần tuổi từ cửa sổ tầng 4 xuống đất

Thứ hai, 10/08/2015, 19:51 (GMT+7)

Một người phụ nữ trẻ (21 tuổi) ở Mỹ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi nhẫn tâm ném con trai mới sinh qua cửa sổ từ tầng 4, khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Một người phụ nữ trẻ (21 tuổi) ở Mỹ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi nhẫn tâm ném con trai mới sinh qua cửa sổ từ tầng 4, khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ Dailymail, một công tố viên cho biết, ngày 8/8, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ Rashida Chowdhury, 21 tuổi, với cáo buộc giết người. Theo đó, Rashida đã nhận tội ném cậu con trai nhỏ Rizwan Ahmad từ cửa sổ căn hộ nhà  mình ở khu chung cư Richmond Hill nhằm cứu cậu bé khỏi bị... quỷ ám.

Hiện tại bà mẹ này bị tạm giam và đang được cảnh sát để mắt đề phòng cô ta tự sát.

Tòa nhà nơi đứa bé bị ném từ độ cao 12 m xuống đất.

Theo kết quả giám định, nạn nhân tử vong vì các vết thương quá nặng. Cháu bị nứt xương sọ, chấn thương sọ não, dập gan, phổi.

Mazol Ilyayeva, hàng xóm của gia đình Rashida, kể lại rằng bà nghe thấy tiếng động vào khoảng 4h sáng ngày 7/8 và sau đó nhìn thấy thi thể đứa trẻ bất động dưới đất.

“Tôi chết lặng. Tôi không thể hét nổi và cũng không dám nhìn. Thật kinh khủng”, Mazol nhớ lại.

Theo lời Mazol, khi sự việc xảy ra, bố mẹ của bé Rizwan cũng có mặt tại hiện trường. Người vợ ôm chặt lấy chồng và gương mặt của họ tái nhợt.

"Đây thực sự là một vụ án khủng khiếp và đáng lo ngại. Đứa trẻ bị ném từ độ cao 12 m xuống đất và tử vong. Hành động của bị cáo thực sự không thể hiểu nổi", luật sư Richard Brown nói.

Hiện Rashida Chowdhury đang đối diện với 2 tội danh là: giết người có chủ đích và giết trẻ em dưới 11 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát New York cho biết vẫn đang điều tra xem liệu Chowdhury có bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh rồi dẫn đến tâm thần hay không? Nếu bị kết tội giết người, Chowdhury có thể sẽ phải ngồi tù chung thân.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news