Tin mới

Mẹ quẳng con gái 1 tuổi xuống giếng?

Thứ hai, 05/01/2015, 14:21 (GMT+7)

Do không thấy con gái đâu, nên a Trường hỏi vợ là chị Ngân “con đâu?”. Chị Ngân trả lời “cho người khác rồi!”. Sau đó, người nhà gặng hỏi thì chị Ngân cho biết đã “quẳng con xuống giếng” tại vườn cây của anh Nguyễn Văn Thanh (cách nhà anh T chừng 100m).

Do không thấy con gái đâu, nên a Trường hỏi vợ là chị Ngân “con đâu?”. Chị Ngân trả lời “cho người khác rồi!”. Sau đó, người nhà gặng hỏi thì chị Ngân cho biết đã “quẳng con xuống giếng” tại vườn cây của anh Nguyễn Văn Thanh (cách nhà anh T chừng 100m).


Theo tin tức báo Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 4/1, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Bà Rịa tiến hành điều tra nguyên nhân làm cháu H.P.P.V (trú tại tổ 5, ấp Bắc, xã Long Phước, TP.Bà Rịa) tử vong.

Theo báo Công an TP.HCM, thông tin ban đầu, khoảng 13h30 chiều 3/1/2015, không thấy con gái của mình là bé H.P.P.V. (sinh ngày 13/12/2013) đâu nên anh Huỳnh Công Trường (ngụ tổ 5, ấp Bắc, xã Long Phước, TP.Bà Rịa) hỏi vợ là chị Phạm Thị Kim Ngân. Chị Ngân trả lời là con đã đem cho người khác rồi.

Khi anh Trường hỏi lại thì chị Ngân nói đã quẳng con xuống giếng trong vườn của nhà hàng xóm là anh Nguyễn Văn Thanh (cách nhà anh Trường chừng 100m).

Hình minh họa

Mọi người lập tức chạy đến kiểm tra, bàng hoàng thấy xác cháu V. chết dưới giếng. Nhận tin báo, CA nhanh chóng có mặt, điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng liên quan đến hành vi hãm hại con đẻ, theo báo Người đưa tin, trên địa bàn xã Tiên Lữ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) vừa xảy ra vụ cháu bé 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng tử vong.

Nạn nhân là cháu Khương Khánh L. (3 tháng tuổi, trú tại thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, Lập Thạch). Cháu L. là con gái của chị Trần Thị Hiên (SN 1976, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và anh Trần Văn Chính (SN 1974).

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 31/3/2014, anh Chính dậy sớm đi làm. Tuy nhiên, đi được thời gian ngắn thì nhận được tin báo không thấy cháu L. đâu.

Xem thêm video tham khảo: Sát hại con gái rồi tự tử do trầm cảm:

Ngay lập tức, người thân và công an xã đổ xô đi tìm và khoảng 15 phút sau, chú ruột cháu bé phát hiện ra thi thể của cháu dưới chiếc giếng làng cách nhà hơn 300 m. Chiếc giếng có đường kính hơn 1m, sâu 3m, vốn là giếng của làng Quẵng.

Khi phát hiện thi thể cháu bé, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định cháu bé bị ngạt nước do bị ném xuống giếng.

Công an huyện Lập Thạch cũng có mặt để tìm nguyên nhân và xác định đối tượng ném cháu bé xuống giếng làng.

Trong khi lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ sự việc, gia đình cháu bé lại cho rằng, chính chị Hiên là thủ phạm đã gây ra cái chết của con gái. Chị Hiên hiện đang là giáo viên của một trường cấp 1 trên địa bàn xã Tiên Lữ. Tuy nhiên do nhiều lý do, thời gian gần đây chị Hiên có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news