Tin mới

Mẹ quay vào bếp 2 phút, con trai 27 tháng tuổi biến mất bí ẩn

Chủ nhật, 30/07/2017, 16:00 (GMT+7)

Chị Hoà đang ngồi chơi với con ở sân. Lúc sau chị Hoà tranh thủ chạy vào bếp, lúc quay ra thì không thấy con đâu.

Chị Hoà đang ngồi chơi với con ở sân. Lúc sau chị Hoà tranh thủ chạy vào bếp, lúc quay ra thì không thấy con đâu.

Trưa 30-7, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cháu bé 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn. Đến nay cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Cháu Phạm Đăng Khôi

Vào khoảng hơn 16h ngày 29/7, chị Lê Thị Hoà đang ngồi chơi với con trai là Phạm Văn Khôi ở sân. Lúc sau chị Hoà tranh thủ chạy vào bếp, lúc quay ra thì không thấy con đâu nên đã hô hoán anh em hàng xóm đi tìm.

"Nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống nắm tình hình và phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức đi tìm. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi, lội cả sông suối và ao hồ quanh đó để tìm nhưng đến trưa 30-7 vẫn chưa thấy"- ông Phượng thông tin.

Công an huyện Ngọc Lặc cũng đã cử lực lượng có mặt tại gia đình để nắm bắt tình hình và phối hợp tìm kiếm thông tin cháu Khôi.

Nhiều tài khoản Facebook đang chia sẻ hình ảnh và những thông tin về cháu Khôi

Cũng theo ông Phượng, người nhà có nói thời điểm cháu bé mất tích, có 2 người lạ tới xã hỏi mua quả trám. "Hai người này ở xã Kiên Thọ, cách xã Ngọc Khê gần 20 km, thời điểm đó họ đến đi mua quả trám thật, còn việc họ có liên quan hay không thì chưa thể khẳng định được vì cháu bé vẫn chưa được tìm thấy"- ông Phượng nói.

Được biết nhà cháu Khôi nằm gần sông Cầu Chày, vị trí gần nhất khoảng 100m. Hiện các lực lượng tìm kiếm tập trung xung quanh nhà và đoạn sông gần nhà cháu Khôi.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news