Tin mới

Mẹ ruột Bảo An 'Xúc xắc xúc xẻ' hé lộ tình trạng bất ổn của con khi bị đe dọa

Thứ tư, 12/04/2023, 20:02 (GMT+7)

Sau khi con gái bị một tài khoản mạng vu khống giật chồng, có thai, mẹ của Bảo An đã gửi đơn đến cơ quan công an.

Mới đây, trao đổi với Tri thức trực tuyến, chị Ái Phương - mẹ của Bảo An cho biết, cô cùng con gái tới trụ sở công an phường Tân Định, quận 1 để trình báo việc thời gian qua ca sĩ nhí liên tục bị vu khống giật chồng, mang thai.

Chị Ái Phương cho biết, người này không chỉ  lăng mạ nữ ca sĩ trên trang cá nhân mà còn gửi tin nhắn cho bạn bè, người quen, các fan của Bảo An với nội dung tương tự nhau nói về giọng ca Xúc xắc xúc xẻ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông có gia đình.

Bảo An ngày càng xinh đẹp ở tuổi 17. Ảnh FBNV
Bảo An ngày càng xinh đẹp ở tuổi 17. Ảnh FBNV

"Người này liên tục phát tán những thông tin sai sự thật đến người thân quen và nhà trường nơi con tôi đang học. Khi sự việc xảy ra, tôi đã tìm cách liên lạc với người đó, yêu cầu họ đưa ra bằng chứng vu khống con tôi, nhưng họ không đưa ra bằng chứng mà liên tục chửi rủa. Thậm chí, họ còn đe dọa tạt a xít, khủng bố tinh thần từ điện thoại, tin nhắn, các tài khoản mạng xã hội của Bảo An. Khi thấy hình ảnh Bảo An xuất hiện ở đâu là người này lại nhảy vào bình luận vu khống, chửi bới, nói những lời lẽ rất thô tục", mẹ bé Bảo An bức xúc kể.

Trao đổi thêm với Thanh Niên, chị Ái Phương tiết lộ con gái cô bị khủng hoảng tinh thần, mất ăn mất ngủ dẫn đến sức khỏe sa sút trước lời đe dọa của tài khoản này. Chính vì lo lắng cho tình trạng của con gái, chị Ái Phương đã trình báo cơ quan chức năng.

Mẹ ruột Bảo An 'Xúc xắc xúc xẻ' hé lộ tình trạng bất ổn của con khi bị đe dọa - Ảnh 1
 

Bảo An là ca sĩ nhí từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc như Đồ Rê Mí 2011, Gương mặt thân quen nhí 2014. Đặc biệt, cô bé còn nổi tiếng với ca khúc MV Xúc Xắc Xúc Xẻ đạt 289 triệu lượt xem trên Youtube. 

Năm 2017, Bảo An cũng tham gia Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids). Cô cũng tham gia một số bộ phim, sitcom như Cưới chạy kịp xuân, Bếp của mẹ, Xin đừng bỏ con mẹ ơi…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo An