Tin mới

Netizen tranh cãi trước phát ngôn chân dài cặp đại gia của Lương Thùy Linh

Thứ tư, 12/04/2023, 17:37 (GMT+7)

Phát ngôn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam xoay quanh chuyện lấy chồng đại gia khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau khi đăng quang hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đạt được thành tích top 12 Miss World, Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô ghi điểm ngoài nhan sắc xinh đẹp mà còn được ủng hộ bởi chính sự thông minh, linh hoạt. 

Lương Thùy Linh là chân dài tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Lương Thùy Linh là chân dài tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu rực rỡ, "nhất cử nhất động" của chân dài này đều khiến dân tình chú ý. Có thể thấy, Lương Linh cũng tích cực thay đổi phong cách để bản thân trở nên mới lạ hơn trong mắt công chúng. Ngoài ra, nhan sắc, học thức của chân dài gốc Cao Bằng cũng là điều đáng gờm, thậm chí là gây ghen tị. 

Đến mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp đã liên tục vừa chia sẻ phát ngôn của Lương Thùy Linh về câu chuyện muôn thuở khi chân dài cặp với đại gia. Theo đó, nàng hậu 10X cho biết đây là chuyện bình thường. Lí do là bởi những người có điều kiện sẽ chọn phụ nữ xinh đẹp để duy trì gen chất lượng cho gia đình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tỏ quan điểm xoay quanh chuyện chân dài - đại gia (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Lương Thùy Linh tỏ quan điểm xoay quanh chuyện chân dài - đại gia (Ảnh: FBNV)

"Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm".

Tổ tiên của chúng ta đã làm như thế hàng nghìn năm rồi nên không có điều gì lạ khi phụ nữ muốn có sự an toàn cho bản thân và con cái. Vì thế, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có những điều kiện trên thì họ cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gen trội, đó là xinh đẹp và thông minh", người đẹp gốc Cao Bằng lấy dẫn chứng.

Ngay lập tức, phát ngôn của Lương Linh nhanh chóng trở thành sự quan tâm và vấp phải nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì một số người cũng bày tỏ sự không đồng tinh và bắt bẻ cô phát ngôn và lập luận không được chặt chẽ và có thể sẽ cổ xúy cho những người có suy nghĩ lệch lạc. 

Netizen tranh cãi trước phát ngôn chân dài cặp đại gia của Lương Thùy Linh - Ảnh 1
 
Netizen tranh cãi trước phát ngôn chân dài cặp đại gia của Lương Thùy Linh - Ảnh 2
 
Netizen tranh cãi trước phát ngôn chân dài cặp đại gia của Lương Thùy Linh - Ảnh 3
 
CDM tranh cãi trước phát ngôn 'chân dài - đại gia' của Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM tranh cãi trước phát ngôn "chân dài - đại gia" của Hoa hậu Lương Thùy Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, phía Lương Thùy Linh vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc phát ngôn "chân dài - đại gia" của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news