Tin mới

Mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương bị 'vạch trần' con người thật trên mạng xã hội?

Thứ tư, 06/01/2021, 20:59 (GMT+7)

Những thông tin 'bóc phốt' mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng tố mẹ ruột hoa hậu Phạm Hương có hành động lừa lọc khi đặt đơn hành có giá trị 10 triệu đồng nhưng sau đó tìm lý do để "bom hàng".

"Đây là khách muốn em đưa lên chứ thực tình em không muốn đẩy sự việc lên như thế này đâu. Bán hàng 10 năm nay, đây là lần đầu tiên em bị vào tình thế như thế này. Ảnh váy và video em sẽ up trong bình luận. Em mất 10 triệu tiền hàng, nhưng bù lại em được một bài học, không hề đắt, vẫn rẻ", tài khoản bán hàng đăng tải trên mạng cùng với dòng tin nhắn không hợp lý của mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương.

Mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của người bán hàng này thì mẹ Hoa hậu Hoàn Vũ là khách quen và có sự tin tưởng nên đặt hàng giá trị lớn nên cũng không bị yêu cầu cọc trước. Tuy nhiên khi giao được 2 món đồ trong đơn thì mẹ của Phạm Hương lại chỉ thanh toán tiền áo len còn váy dạ tiệc thì chê dài còn đòi sửa lại. Nhưng khi sửa theo yêu cầu xong thì lại đưa ra lý do không giống mẫu nên không nhận hàng. Mặc trước đó người bán hàng đã quay lại chiếc váy để chứng minh về chất lượng đảm bảo nhưng mẹ của Phạm Hương vẫn tìm các lý do để chê rồi không nhận hàng. Thậm chí, mẹ Phạm Hương còn thách thức người bán hàng cứ đăng bài "bóc phốt" lên mạng xã hội đã khiến người này không chịu được phải đăng bài "vạch trần" con người thật của mẹ Phạm Hương.

Những tin nhắn được cho là của mẹ Phạm Hương với chủ shop quần áo. Ảnh FBNV

Sau khi bị chủ shop đăng trên mạng xã hội, mẹ ruột Phạm Hươngđã đăng bài và tố ngược shop này không uy tín.

Sau đó mẹ Phạm Hương cũng tố ngược shop này. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, dân mạng đang chờ một lời giải thích từ mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam và . Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Tuy nhiên, người đẹp này cũng đã bắt đầu vướng vào loạt ồn ào đời tư. Hết nói dối việc sinh con, đến việc khoe hình thể quá đà rồi lại nhiều lần ứng xử gây tranh cãi, Phạm Hương khiến nhiều người ngán ngẩm khi một thời được mệnh danh là "hoa hậu quốc dân" đã tan biến.

Phạm Hương từng là Hoa hậu quốc dân được yêu thích.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương tỏ ra kín tiếng trên trang cá nhân. Thậm chí có thời điểm nàng hậu tuyên bố không dùng Facebook và khóa cả tài khoản Instagram cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Phạm Hương vẫn hay khoe hình ảnh mẹ ruột trẻ trung của mình trên mạnh xã hội. Dù ở tuổi trung niên nhưng bà vẫn rất thu hút khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nổi bật và gu thời trang hiện đại.

Phạm Hương khoe mẹ ruột có gu thời trang sành điệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news