Tin mới

Mẹ tát liên tiếp vào mặt con trai giữa quán nét gây xôn xao

Thứ ba, 29/12/2015, 15:04 (GMT+7)

Bắt gặp con trai bỏ học đi chơi game, người mẹ phẫn uất liên tục mắng và tát liên tiếp vào mặt cậu con trai trước mặt nhiều người đã gây tranh cãi.

Bắt gặp con trai bỏ học đi chơi game, người mẹ phẫn uất liên tục mắng và tát liên tiếp vào mặt cậu con trai trước mặt nhiều người đã gây tranh cãi.

[mecloud]TxEH8k6ZV7[/mecloud]

Trong video người mẹ tức giận mắng mỏ, thậm chí tát liên tục vào mặt cậu con trai nhưng người con chỉ cúi đầu, khoanh tay, chịu đòn.

Đoạn video được một diễn đàn đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, mạng xã hội cũng xuất hiện video một cậu bé bị người nhà xé quần áo giữa đường vì mải chơi game. Một người cô đã dọa giết và cắt quần áo của cháu trai mồ côi do mình nuôi dưỡng khi bắt gặp cậu bé trốn học chơi game.

Xem thêm: Người nhà phẫn uất xé quần áo bé trai mồ côi trốn học đi chơi game

[mecloud]ysqhDX1AQZ[/mecloud]

Cũng như video trên nhiều người cho rằng cách dạy dỗ con cái bằng các biện pháp mạnh nơi công cộng sẽ gây tổn thương về tâm lí. Tuy nhiên, nhiều người cũng thông cảm cho các bậc phụ huynh vì cảm giác bất lực trước con cái ham chơi bỏ bê học hành thì khó có thể hành xử đúng đắn.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn (Phó chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam cho biết cách giáo dục con như trong video là không thể thông cảm vì "những tổn thương tâm lí, ấn tượng tiêu cực sẽ tổn tại sâu sắc ở trẻ",  hậu quả là trẻ sẽ mất tự tin, có nguy cơ trầm cảm, nặng hơn là sang chấn tinh thần.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news