Tin mới

Mẹ Thùy Tiên lên tiếng trước tin đồn bỏ con tái hôn, vén màn quá khứ từng bị gọi 'trôi sông lạc chợ'

Thứ ba, 14/02/2023, 17:24 (GMT+7)

Mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng.

Đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế giúp tên tuổi của Thùy Tiên đi lên "như diều gặp gió". Cô trở thành chân dài được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Việt. Đặc biệt, vấn đề đời tư của Thùy Tiên được truyền thông lẫn công chúng quan tâm.

Thùy Tiên là chân dài được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Việt
Thùy Tiên là chân dài được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Việt

Để có được thành tựu như hiện tại, ít ai biết rằng, Thùy Tiên phải trải qua tuổi thơ cơ hàn. Bố mẹ ly hôn năm cô 4 tuổi, nàng hậu phải sống với dì đến năm 18 tuổi sau đó quyết định dọn ra sống riêng để tự lập.

Yên bình được một thời gian, mới đây mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng, chỉ khi con có được hào quang mới yêu thương.

Mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng
Mẹ ruột Thùy Tiên bất ngờ đăng tải bài viết tỏ thái độ bức xúc khi bị đồn thổi bỏ con gái để lấy chồng

Mẹ Thùy Tiên khẳng định chưa bỏ mặc con giây phút nào, bà lo cho con từ những thứ nhỏ nhặt nhất: "Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng".

Đáng chú ý, mẹ Thùy Tiên còn vén màn quá khứ vất vả, ăn không đủ no mặc không đủ ấm. Thậm chí, cả hai mẹ con từng bị gièm pha là thứ "trôi sông lạc chợ". Thùy Tiên dọn ra ở riêng với mục đích không muốn làm phiền đến ai.

Thùy Tiên từng bị gièm pha là thứ 'trôi sông lạc chợ'
Thùy Tiên từng bị gièm pha là thứ "trôi sông lạc chợ"

Dù lớn lên trong tuổi thơ cơ hàn, song Thùy Tiên không hề oán than cha mẹ. Cô biến những khó khăn thành động lực vươn lên... Trong một chia sẻ, Thùy Tiên cho biết thời điểm lên đại học, cô làm đủ nghề để trang trải cuộc sống từ lễ tân, người mẫu, đến trợ giảng...

Dù lớn lên trong tuổi thơ cơ hàn, song Thùy Tiên không hề oán than cha mẹ
Dù lớn lên trong tuổi thơ cơ hàn, song Thùy Tiên không hề oán than cha mẹ

Nói về tính cách con gái, mẹ Thùy Tiên từng tiết lộ: "Tính của Tiên rất mạnh mẽ. Giống như con trai vậy đó. Tiên rất tự lập. Không muốn dựa dẫm vào ai. Muốn gì cũng tự cố gắng, phải làm cho bằng được…"

Vượt qua những khó khăn, đến thời điểm hiện tại, nàng hậu 9x đã gặt hái được "trái ngọt" khiến bao người phải ngưỡng mộ. Mới đây nhất, cộng đồng fan sắc đẹp đồng loạt gửi lời chúc mừng khi tài khoản Instagram chính thức của nàng hậu cán mốc 2 triệu lượt theo dõi. Đây được xem là chứng minh cho sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của người đẹp 9x ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, nàng hậu 9x đã gặt hái được 'trái ngọt' khiến bao người phải ngưỡng mộ
Hiện tại, nàng hậu 9x đã gặt hái được "trái ngọt" khiến bao người phải ngưỡng mộ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên