Tin mới

Mẹ trẻ ẵm xác con gái 2 tháng tuổi trốn khỏi bệnh viện, biết lai lịch người mẹ và nguyên nhân cái chết của bé ai cũng phẫn nộ

Thứ tư, 31/10/2018, 09:57 (GMT+7)

Phát hiện con gái ngưng thở, Ngô đưa con đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng đáng tiếc bé vẫn không qua khỏi. Thế nhưng, khi tìm hiểu về Ngô, mọi người mới vỡ lẽ cô là một người mẹ đáng trách như thế này đây.

Phát hiện con gái ngưng thở, Ngô đưa con đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng đáng tiếc bé vẫn không qua khỏi. Thế nhưng, khi tìm hiểu về Ngô, mọi người mới vỡ lẽ cô là một người mẹ đáng trách như thế này đây.

Sáng ngày 28/10 vừa qua, khoa nhi của bệnh viện Nghi Lan huyện Nghi Lan, Đài Loan tiếp nhận một trường hợp bé gái 2 tháng tuổi được mẹ họ Ngô đưa đến cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập và cơ thể bất động.

Dù nỗ lực cứu chữa nhưng đứa trẻ vẫn không qua khỏi.

Vừa nghe hung tin của con gái, Ngô vội vã ẵm thi thể bé trốn khỏi bệnh viện, hành động này của cô được camera an ninh ghi lại toàn bộ. Trở lại không thấy 2 mẹ con đâu, nhân viên bệnh viện tiến hành báo cảnh sát .

Mẹ trẻ ẵm xác con gái 2 tháng tuổi trốn khỏi bệnh viện, biết lai lịch người mẹ và nguyên nhân cái chết của bé ai cũng phẫn nộ - Ảnh 1.
 
Mẹ trẻ ẵm xác con gái 2 tháng tuổi trốn khỏi bệnh viện, biết lai lịch người mẹ và nguyên nhân cái chết của bé ai cũng phẫn nộ - Ảnh 2.

Ngô hớt hải ẵm con đến bệnh viện cấp cứu.

Dựa vào thông tin ghi trên sổ bảo hiểm của bé gái 2 tháng tuổi kia, lực lượng chức năng không gặp nhiều trở ngại trong việc xác định nơi ở của Ngô.

Được biết, Ngô còn có con trai lớn 2 tuổi với chồng trước, cô và chồng hiện tại họ Trương đang sống trong căn nhà thuê cùng một vài người bạn khác. Khi cảnh sát tìm đến, Ngô thừa nhận cô bị nghiện và đến nay vẫn thường xuyên sử dụng chất kích thích .

Mẹ trẻ ẵm xác con gái 2 tháng tuổi trốn khỏi bệnh viện, biết lai lịch người mẹ và nguyên nhân cái chết của bé ai cũng phẫn nộ - Ảnh 3.
 

Kể lại sự việc xảy ra, Ngô cho biết cô đã ngủ thiếp đi trong lúc cho con bú vào lúc 2 giờ sáng ngày 28/10. Đến khi tỉnh dậy lúc 10h30 thì phát hiện con gái nằm bất động, ngừng thở và đôi môi tím tái.

Ngay lập tức, Ngô nhờ bạn chở 2 mẹ con mình đi đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng sau khi nghe tin con gái không qua khỏi, bà mẹ 2 con bị hoảng loạn, không biết phải làm gì nên đánh liều ẵm con trốn khỏi bệnh viện.

Nhiều người cho rằng rất có thể Ngô đã sử dụng ma túy trước khi cho con bú mới xảy ra cớ sự như thế.

Kết thúc quá trình lấy lời khai, cảnh sát tiến hành bắt giữ Ngô và Trương với tội danh gián tiếp gây ra của đứa trẻ. Nhân viên điều tra dự kiến sẽ thực hiện giải phẫu pháp y để xác định nguyên nhân chính xác làm bé tử vong vào ngày 31/10 sắp tới.

Mẹ trẻ ẵm xác con gái 2 tháng tuổi trốn khỏi bệnh viện, biết lai lịch người mẹ và nguyên nhân cái chết của bé ai cũng phẫn nộ - Ảnh 4.
 

Tổ chức xã hội huyện Nghi Lan cho biết gia đình Ngô và Trương bị liệt vào danh sách "đen", cần chú ý vì tiền sử sử dụng chất kích thích.

Sau khi tiến hành bắt giữ đôi vợ chồng trẻ, cảnh sát cũng yêu cầu người nhà Ngô đưa con trai lớn của cô chuyển đến sống nơi khác an toàn hơn trong lúc tội danh của họ được định đoạt.

(Nguồn: Apple Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news