Tin mới

Mẹ Văn Đức khăng khăng Ngọc Nữ chỉ là hàng xóm, chưa sợ bằng cách mẹ Công Phượng phản đối Hòa Minzy

Thứ bảy, 22/12/2018, 15:00 (GMT+7)

Mẹ Công Phượng và Văn Đức đều có phản ứng không tích cực về cô bạn gái nổi tiếng của con trai.

Mẹ Công Phượng và Văn Đức đều có phản ứng không tích cực về cô bạn gái nổi tiếng của con trai.

Ngay khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, thông tin đời tư, bạn gái của các cầu thủ nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Trong khi các cầu thủ khác thoải mái công khai hẹn hò bạn gái thì Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn vô cùng kín tiếng. Mặc dù không chính thức thừa nhận nhưng Văn Đức và Ngọc Nữ đã dính nghi án hẹn hò từ lâu vì thường xuyên bị bắt gặp có những hành động và tương tác thân mật.

Văn Đức và Ngọc Nữ dính tin đồn hẹn hò.

Cặp đôi còn bị phát hiện cùng nhau vào khách sạn sang trọng. Trong khi Văn Đức đeo khẩu trang kín mít thì Ngọc Nữ lại cười nói vui tươi.

Trước tin đồn hẹn hò của con trai và người đẹp hoa hậu, mẹ Văn Đức chia sẻ trên Kênh 14/Trí thức trẻ: “Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp”.

Ngay đến cả mẹ của Văn Đức cũng khẳng định con mình chưa có người yêu, đồng thời cho biết Đức và Nữ là bạn cùng quê nên hay chơi với nhau.

Nếu như mẹ Văn Đức khăng khăng Ngọc Nữ chỉ là hàng xóm thì cách mẹ Công Phượng phản đối Hòa minzy còn đáng sợ hơn. 

Công Phượng là một trong những chân sút hàng đầu Việt Nam được hàng triệu người hâm mộ yêu mến. Chính bởi độ "hot" của anh chàng mà cái tên Hòa Minzy bỗng chốc được quan tâm, chú ý hơn hẳn. Ai nấy đều tò mò muốn biết cô gái trẻ này là ai, có tài năng gì mà lại khiến trái tim Công Phượng say đắm. Và cũng vì lẽ đó, Hòa Minzy vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng đang muốn ăn theo cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên hay cố tình dùng Công Phượng để PR tên tuổi.

Công Phượng từng có mối tình ồn ào với Hòa Minzy. Cũng giống như cặp Văn Đức – Ngọc Nữ, Công Phượng cũng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình của mình với nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh

Tưởng chừng khi công khai tình yêu đẹp với Công Phượng cô sẽ nhận được những lời chúc phúc của mọi người nhưng Hòa Minzy đâu biết rằng điều ấy lại trở thành con dao hai lưỡi khiến mình "điêu đứng". Cộng thêm tính cách bốc đồng, trẻ con thành ra những sóng gió liên tục ập đến với cô gái trẻ. Có những lúc cái tên Hòa Minzy trở thành tâm điểm của báo chí, nữ ca sĩ cảm thấy mình bị áp lực, stress tới nỗi không dám nhắc đến tên bạn trai trước đám đông.

Thậm chí mọi việc còn trở nên tồi tệ hơn khi Hòa Minzy vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía bố mẹ Công Phượng. Mẹ chàng tiền vệ thẳng thừng yêu cầu con trai chấm mối quan hệ với giọng ca Thư chưa gửi anh, còn bố Công Phượng nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai chuyên tâm cho sự nghiệp, chuyện tình cảm nên gác lại.

Bố mẹ Công Phượng phản đối tình cảm của cặp đôi.

Thậm chí giọng ca sinh năm 1995 cho biết mẹ bạn trai cũ còn gọi điện cho cô để van xin Hòa Minzy chia tay, buông tha cho con trai bà.

Cuối cùng vì lời hứa với mẹ, cầu thủ xứ Nghệ cũng nói lời chia tay chấm dứt quãng thời gian 2 năm hạnh phúc bên Hòa Minzy bằng tin nhắn.

Hòa Minzy bật khóc khi nhắc về Công Phượng.
Giang Trần (tổng hợp) 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news