Tin mới

Mẹ vô ý để chăn trùm kín đầu con 7 tháng tuổi khi ngủ khiến bé tử vong

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:01 (GMT+7)

Một người mẹ đã chia sẻ về cái chết thương tâm của cậu con trai 7 tháng tuổi trên trang Facebook cá nhân với mong muốn cảnh báo rất nhiều bà mẹ khác về sai lầm khi để chăn trùm kín đầu con.

Một người mẹ đã chia sẻ về cái chết thương tâm của cậu con trai 7 tháng tuổi trên trang Facebook cá nhân với mong muốn cảnh báo rất nhiều bà mẹ khác về sai lầm khi để chăn trùm kín đầu con.

Vài ngày trước đây, vợ chồng chị Jordan DeRosier đến từ Puyallup (Washington) vô cùng đau lòng trước cái chết của cậu con trai 7 tháng tuổi, Sloan.

Cậu bé Sloan đáng thương đã qua đời vì bị chăn trùm kín đầu.

Jordan đã chia sẻ câu chuyện thương tâm trên trang facebook cá nhân của mình sau cái chết của cậu con trai với mong muốn đưa ra lời khuyên, cảnh báo cho rất nhiều bà mẹ khác.

Jordan viết: "Chiến binh cầu vồng (bé Sloan - PV) của bố mẹ, con đến với thế giới này chính là một món quà, nguồn cảm hứng sống cho bố mẹ. Cái chết của con đã để lại một sự trống rỗng trong lòng mẹ...".

Theo Daily Mai, ban đầu Jordan không chia sẻ thông tin về cái chết của con trai, vì thế một số người cho rằng việc tiêm vắc-xin là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của đứa trẻ 7 tháng tuổi. Câu chuyện tiếp tục được lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Chính vì thế, Jordan quyết định nói ra nguyên nhân chính. "Những ai đã có những bình luận và không ngừng nhắn tin đổ lỗi cho vắc-xin chính là nguyên nhân khiến cho trai của tôi qua đời xin hãy dừng lại...".

"Ban đầu tôi không muốn giải thích gì cả về cái chết của thằng bé vì tôi sợ tội lỗi của tôi sẽ bị tất cả mọi người lên án...", Jordan viết.

Cô kể rằng, cô đã đặt Sloan nằm xuống giường và đắp cho con một chiếc chăn. "Tôi không hiểu sao con lại có thể kéo chiếc chăn trùm kín qua đầu và bị mắc kẹt trong đó.

Mọi người sẽ không bao giờ nghĩ rằng điều đó có thể xảy ra. Xin đừng bao giờ để trẻ sơ sinh nằm một mình trên giường với đống chăn mà không có sự giám sát của người lớn. Con trai tôi 7 tháng tuổi, nó đã biết bò, tự đứng lên và leo trèo. Tôi không thể nghĩ rằng con lại có thể bị một cái chăn làm cho nghẹt thở", Jordan nói trong đau xót.

Cái chết của con trai khiến cho Jordan vô cùng dằn vặt bản thân.

Đăng kèm bài viết của mình trên facebook là hình ảnh Jordan đang trùm một chiếc chăn ngang mặt với ý niệm nỗi đau đang bao trùm tâm trí của cô ấy, cô đang phải chịu sự dằn vặt vì những gì mình đã gây ra.

Jordan cũng mong rằng từ câu chuyện không may xảy ra với con trai Sloan của mình sẽ là bài học, là lời nhắc nhở quý giá dành cho những ai đang chăm con nhỏ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news