Tin mới

Mẹo chọn giày cho nam giới hợp chuẩn nhất

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:53 (GMT+7)

Giày là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn giày đúng chuẩn. Vì vậy tinmoi sẽ bật mí tới các bạn các mẹo chọn giày cho nam giới hợp chuẩn nhất.

Giày là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn giày đúng chuẩn. Vì vậy tinmoi sẽ bật mí tới các bạn các mẹo chọn giày cho nam giới hợp chuẩn nhất.

Chọn hình dáng giày

Dù bạn lựa chọn giày cao hay giày thấp thì cũng nên lựa chọn giày không có các vết nhăn, vết gấp, vết da phồng. Cách kiểm tra giày tốt nhất là uốn cong giày, nếu phần đầu và phần cuối của giày càng gần nhau thì càng tốt.

Chọn hình dáng giày là một mẹo chọn giày cho nam giới rất hay

Khi bẻ cong xong hãy chú ý các vết nhăn trên giày. Nếu giày xuất hiện các vết nhăn nhỏ xíu thì đó là giày tốt. Còn nếu giày xuất hiện nhiều vết nhăn lớn thì đó là giày có chất lượng không tốt.

Kiểm tra bề mặt giày

Đây cũng là một mẹo chọn giày cho nam giới mà nhiều người thường làm. Bạn chỉ cần chà xát lên mặt giày bằng ngòn tay. Nếu giày chất lượng tốt thì trên da tay sẽ không có vết đen hay các vết màu nhuộm. Như vậy giày sẽ đảm bảo an toàn cho da hơn khi sử dụng.

Chú ý đến phần bên trong của giày

Một trong những mẹo chọn giày cho nam giới là kiểm tra bên trong của giày. Chà xát bên trong của giày bằng ngón tay. Để ý xem có chỗ nào bên trong giày gây đau tay hay không. Hãy chắc chắn rằng khi mang giày bạn sẽ không có cảm giác bị đau chân ở bất cứ vị trí nào.

Chú ý phần bên trong của giày

Kiểm tra gót giày

Hãy thử giày và chú ý xem phần gót giày có ổn định, cân đối và bằng phẳng hay không. Bởi chỉ một chút sơ suất trong thiết kế gót giày cũng gây ra những bất tiện không nhỏ trong quá trình bạn sử dụng.

Với những mẹo chọn giày cho nam giới trên đây chắc chắn các bạn sẽ sở hữu một đôi giày ưng ý, phù hợp. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm cách chọn giày cho người gầy mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Phượng Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news