Tin mới

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng

Thứ tư, 04/08/2021, 17:45 (GMT+7)

Với những thông tin được người đăng bán chia sẻ, thì nhiều khả năng chiếc xe hạng sang này sẽ sớm tìm thấy chủ mới trong thời gian gần nhất.

Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe, dòng hạng sang ra mắt từ năm 2015 tại Việt Nam. Thời điểm đó, giá xe rơi vào khoảng 3.6 tỷ đồng. Tuy 4Matic Coupe nhiên, chiếc xe trong bài viết được giới thiệu là bản sản xuất năm 2019, giá dự đoán cũng lên đến 4 tỷ. Như vậy, sau khi hoàn thiện mọi chi phí để chính thức đưa xế sang ra đường (Hà Nội), chủ cũ phải chi ra số tiền từ 4.6-4.7 tỷ đồng.

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng - Ảnh 1

Không những thế, bản thông tin ngắn của chiếc xe càng thêm ấn tượng với mức ODO chỉ 16000 km và đặc biệt là biển số đuôi tứ quý 2 bắt mắt. Chỉ qua những yếu tố nói trên thôi đã đủ mang đến sức hút khá lớn cho chiếc 4Matic Coupe trên thị trường xe cũ.

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng - Ảnh 2

Xe sở hữu màu sơn trắng sáng bóng, kiểu dáng bo cong mềm mại, không quá hầm hố mà rất chỉn chu trên từng đường nét thân xe. Đầu xe nổi bật với lô gô thương hiệu cỡ lớn nằm chính giữa lưới tản nhiệt, đèn pha dạng LED. Với thiết kế pha trộn giữa mầu coupe và crossover, vậy nên khoang cabin của chiếc xe là cực kỳ rộng rãi và thoải mái.

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng - Ảnh 3

Các trang bị trong xe dĩ nhiên đúng chất xe sang với nhiều chất liệu cao cấp, như vô lăng bọc da Nappa, nội thấp ốp gỗ Eucalyptus, màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi,… Tính năng tiện ích cũng như tính năng an toàn rất đa dạng và phong phú, không thể làm phụ lòng bất kỳ đối tượng khách hàng nào với một dòng xe tới từ Đức.

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng - Ảnh 4

Chi tiết nội thất trong xe, phần da ghế ngồi sau 16000km rõ ràng vẫn giữ được chất lượng khá tốt. Ngoài ra có thể dự đoán chất lượng vận hành của bộ động cơ xăng V6 dung tích 3.0L vẫn không quá xuống cấp chỉ sau 16000km lăn bánh. Với những ai đang tìm kiếm dòng coupe hạng sang, thì đây đúng là món hàng không nên bỏ qua.

Quả thực chiếc Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe đã qua sử dụng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, vẫn nguyên đẳng cấp cho chủ sở hữu. Giá rao bán mà chủ xe công khai hiện là 3.65 tỷ đồng, chấp nhận mức lỗ khoảng 1 tỷ đồng sau 1 năm lăn bánh.

Hàng hot trên thị trường xe cũ: Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe bán lại chịu lỗ cả tỷ đồng - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes