Tin mới

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2021: Đồng loạt giảm mạnh

Thứ tư, 04/08/2021, 14:43 (GMT+7)

Cập nhật giá bán của dòng xe tay ga tầm trung tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 này. Giống với hầu hết các sản phẩm xe máy khác, hiện Honda Lead cũng đang theo đà giảm giá.

Tham khảo giá bán công bố trực tuyến từ một số đại lý, hiện ghi nhận mức giảm từ 1-1.5 triệu đồng đối với dòng Honda Lead trong thời gian 1 tháng vừa qua. Mẫu xe này trên thực tế không thường xuyên được đơn vị kinh doanh đưa vào các chương trình khuyến mãi, vậy nên có thể thấy đây đang là thời điểm tốt để khách hàng lựa chọn mua Lead.

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2021: Đồng loạt giảm mạnh - Ảnh 1

Mức giá bán ra cho 3 phiên bản Honda Lead hiện dao động từ 39-41.5 triệu đồng. Như vậy khoảng giá này vẫn cao hơn giá niêm yết của nhà sản xuất từ 1.5-2 triệu đồng. Điều này không bất ngờ với đại đa số mẫu xe do Honda kinh doanh. Đáng chú ý, với tầm giá hiện tại, mẫu Honda vision bản cao cá tính cũng đã tiệm cận với phân khúc của Honda Lead. Đây là yếu tố giúp người mua càng có thêm nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào kiểu dáng xe họ ưa thích.

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2021: Đồng loạt giảm mạnh - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Mức giá có thể còn thay đổi tùy thời điểm cũng như Chính sách bán hàng của từng đại lý. 

Xét về tính tiện dụng, dĩ nhiên Honda Lead tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đàn em Vision ở phân khúc thấp hơn. Sàn để chân rộng rãi, cốp chứa đồ lớn là 2 yếu tố chủ chốt mỗi khi đề cập đến khía cạnh này trên dòng Honda Lead.

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2021: Đồng loạt giảm mạnh - Ảnh 3

Ngoài ra, kiểu dáng của Lead 2021 thực sự mới mẻ và hấp dẫn. Phổ khách hàng dòng xe này cũng nhờ đó mà tăng lên, không còn gói gón trong đối tượng nữ giới trung tuổi. Mặt nạ xe giờ nhiều điểm nhấn ấn tượng hơn hẳn các dòng đời cũ, tạo ra vẻ sang trọng, quý phái cho chủ nhân chiếc xe.

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2021: Đồng loạt giảm mạnh - Ảnh 4

Honda Lead sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới với xy-lanh đơn có dung tích 124.8cc, phun xăng điện tử Fi. Nhờ đó không chỉ khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe tay ga này cũng cực kỳ ấn tượng. Chìa khóa smartkey cùng tính năng Idling Stop là những điểm cộng không thể bỏ qua khác trên Honda Lead.

Trong thời điểm dịch bệnh hoành hành hiện nay, nhiều đại lý vẫn đang triển khai chương trình hỗ trợ mua hàng từ xa theo hình thức online, nhằm bảo đảm an toàn và tiện lợi cho khách hàng. Thực tế, đây đang là xu thế tất yếu của xã hội hiện đại, nhưng vẫn cần thời gian để khách hàng làm quen, đặc biệt đối với những mặt hàng có giá trị lớn như một chiếc xe máy. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead