Tin mới

Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết

Thứ tư, 04/08/2021, 09:57 (GMT+7)

Nếu mới ngắm nhìn phiên bản mới của dòng Cub C125 thì hẳn bất kỳ ai cũng muốn được sở hữu một chiếc tương tự. Thế nhưng thực tế câu chuyện ở đây không đơn giản như vậy.

Honda cách đây ít hôm vừa chính thức giới thiệu mẫu Cub C125 phiên bản 2022 tại thị trường Indonesia, quốc gia Đông Nam Á thứ 2 phân phối chính hãng sản phẩm này. Trong 3 màu sắc được ra mắt, chắc chắn tùy chọn đen mờ (Matte Axis Grey Metallic) tạo ra sức hút lớn nhất nhờ vẻ huyền ảo, kỳ bí của mình. Ngoài ra còn 2 màu sắc khác là xanh ngọc trai và đỏ ngọc trai.

Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 1
Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 2

Honda Cub C125 2022 là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ cho dòng xe đã xuất hiện từ năm 2018 cho đến nay, do vậy Honda mang đến thực sự nhiều cải tiến ấn tượng cho mẫu xe huyền thoại này.

Về thiết kế, bỏ qua màu sơn ấn tượng đã nói tơi ở trên, khách hàng ngay lập tức nhận ra tính tiện dụng mà phiên bản mới sở hữu. Yên sau và gạt để chân dành cho người ngồi sau đã trở thành trang bị mặc định trên xe, thay vì phải tự đầu tư lắp thêm giống như bản cũ. Đèn xe sử dụng loại full LED tăng hiệu quả chiếu sáng.

Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 3

Honda Cub C125 2022 đã được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho hệ thống phanh ABS trên bánh trước, mang lại cảm giác an toàn trong quá trình lái xe. Ngoài ra, việc sở hữu bộ khóa smartkey cũng là một điểm nhấn vừa tăng tính thẩm mỹ theo hướng hiện đại, vừa bảo đảm tiện lợi, an tâm cho chủ xe.

Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 4
Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 5

Đi sâu hơn vào sức mạnh vận hành của chiếc xe, giờ đây khi so sánh với người tiền nhiệm, phiên bản 2022 hoàn toàn giành lợi thế nhờ khối động cơ 125cc, nhưng đường kính piston giảm và tăng hành trình bên trong, qua đó nâng cao đáng kể hiệu suất của xe. Chưa hết, Honda còn trang bị thêm bộ lọc nhớt rời, sự xuất hiện này giúp quá trình lọc cặn bẩn diễn ra tốt hơn, cũng dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Cub C125 2022 với nhiều nâng cấp đắt giá, vẫn khó giành tình cảm của khách Việt vì một chi tiết - Ảnh 6

Tuy nhiên, để nhận thêm nhiều nâng cấp cốt yếu như trên, chiếc xe đã phải đánh đổi một yếu tố rất quan trọng đó là giá bán bị đẩy lên khá cao. Cụ thể, tại Indonesia xe được bán ra với giá quy đổi sang tiền Việt là 117,6 triệu đồng, tức là chênh hơn 30 triệu đồng so với bản cũ đang kinh doanh tại Việt Nam.

Con số chắc chắn sẽ chưa dừng lại nếu Cub C125 2022 được đưa về Việt Nam dưới dạng nhập tư. Với mức giá thực sự trên trời, sẽ rất khó để sản phẩm tên tuổi này của Honda giành tình cảm của đại đa số người tiêu dùng Việt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Cub