Tin mới

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui?

Thứ sáu, 27/08/2021, 12:20 (GMT+7)

Fan Ngô Diệc Phàm quyết 'song kiếm hợp bích' cùng các blogger đình đám bóc trần 'bộ mặt thật' của loạt đỉnh lưu Hoa ngữ?

Có thể nói, đêm qua là một đêm không ngủ của làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt tin tức "giật gân" đua nhau lộ diện. Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, cư dân mạng đang không khỏi bàng hoàng trước thông tin Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt với án "ngưng thở" bởi những tội danh cao chót vót.

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 1

Theo đó, trên Douban tối 26/8 xuất hiện một bài viết với nội dung công bố kết quả của ồn ào Ngô Diệc Phàm. Nguồn tin này tiết lộ, cựu thành viên Nhóm EXO rất có thể sẽ đối mặt với mức việc "lìa xa trần thế", vì liên quan đến đường dây buôn bán "hàng quốc cấm". Thậm chí, blogger có tên Khuyên Nội Nhị Gia với hơn 200 nghìn lượt theo dõi còn cho biết Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 đồng phạm. Đáng chú ý, trong danh sách này toàn là những nghệ sĩ đình đám của Bắc Kinh.

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 2
Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 3

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, mạng xã hội đã xảy ra nhiều cuộc tranh luận vô cùng rôm rả. Một số ít tỏ ra hoang mang về tính xác thực của những bài viết này, số còn lại tỏ ra hả hê trước "quả đắng" mà Ngô Diệc Phàm phải nhận lấy vì sai lầm của mình.

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 4

Đáng chú ý hơn cả, ở đâu đó vẫn còn sót lại những người được cho là fan hâm mộ của Ngô Diệc Phàm lên tiếng tỏ thái độ bất hòa. Theo những người này, sự lụi tàn của Triệu Vy , Hoắc Tôn hay Trương Triết Hạn đều là cái giá phải trả cho sự "hả hê" quá đà trước nỗi đau của người khác. Những đỉnh lưu vừa qua "nhếch miệng", những fandom từng buông lời "chua chát" với Ngô Diệc Phàm sẽ phải nhận lấy hậu quả, cái giá đó sẽ rất đắt... Tất cả chỉ mới bắt đầu.

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, một số nguồn tin còn cho rằng, sự "ngã ngựa" của những ngôi sao lớn của trong thời gian qua có liên quan đến fan Ngô Diệc Phàm. Người hâm mộ "cứng" của cựu thành viên nhóm EXO đã liên kết với các blogger để cung cấp thông tin, khui lại những mảng tối nhằm "dìm" các đỉnh lưu xuống vực thẳm. Đây là động thái "ăn miếng trả miếng". 

Trong group fandom của Ngô Diệc Phàm, hiện tại các thành viên đang tranh luận để tìm ra phương án 'ra tay' với những kẻ từng cười idol mình. Họ vạch ra các mốc "rớt đài" của các ngôi sao, đáng kể đến là mỹ nam đam mỹ tên có 2 chữ cãi trốn thuế.  Mỹ nữ "ong bướm" dở yêu sách với các đối tác, lối sống "bẩn bựa"... Ngầm khẳng định tất cả chỉ mới bắt đầu, và các lưu lượng sắp bước vào thời kỳ thanh lọc.

Fan Ngô Diệc Phàm có dính tay vào những màn 'rớt đài', quyết xóa sổ cả Cbiz': Loạt đỉnh lưu sau đây sẽ bị khui? - Ảnh 6

Hiện tại, thì tất cả mới chỉ là đồn đoán. Trở về sự việc của Ngô Diệc Phàm, netizen mong muốn cảnh sát sẽ sớm đưa ra kết quả. 

>>>> XEM THÊM: Cbiz thịnh hành trend 'đố em bắt được anh', hết Ngô Diệc Phàm, Dương Dương nay Lucas - Hoàng Húc Hi, người tiếp theo là ai? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news