Tin mới

Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý

Thứ sáu, 27/08/2021, 10:03 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã trở về bên gia đình và người thân. Mới đây, hậu vệ gốc Thái Bình được phát hiện đang cùng bạn gái đi siêu thị với hành động gây chú ý.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sáng ngày 24/8, ĐT Việt Nam đã phải chia tay cầu thủ đầu tiên. Đó là hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ sinh năm 1999 không kịp bình phục chấn thương để cùng các đồng đội hành quân sang Tây Á.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì chấn thương đầu gối
Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì chấn thương đầu gối

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Văn Hậu bị tái phát chấn thương đầu gối từ sau những trận đấu tại vòng loại thứ 2. Anh được chẩn đoán lỏng dây chằng đầu gối phải và buộc phải tiêm huyết tương vào khu vực này. Đó cũng chính là lý do khiến Văn Hậu phải bó chặt đầu gối và không thể ra sân tập luyện cùng với ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý - Ảnh 1

Tranh thủ quãng thời gian điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã trở về bên gia đình và người thân. Mới đây nhất, chàng tuyển thủ quê Thái Bình bị dân tình bắt gặp đang đi siêu thị với một cô gái. Trong hình, đôi trẻ cùng diện đồ đen, bịt khẩu trang và đội mũ kín mít khi xuất hiện nơi đông người.

Ảnh: Nhịp Sống Việt
Ảnh: Nhịp Sống Việt

Dù đã ngụy trang kĩ càng nhưng cặp trai nổi tiếng gái xinh vẫn bị phát hiện. Đặc biệt, cầu thủ SN 1999 còn để lại hành động đặc biệt khi đeo hộ túi xách cho bạn gái. Đây chính là hành động ngọt ngào mà hầu như cô nào có người yêu cũng muốn bạn trai làm cho mình. 

Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý - Ảnh 2

Kể từ sau đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020, chuyện tình giữa Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Cặp đôi trai tài gái sắc này liên tục để lộ những nghi vấn yêu đương rõ mồn một. Thế nhưng trước những tin đồn, cả hai đều im lặng và không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý - Ảnh 3
Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý - Ảnh 4
Đoàn Văn Hậu lộ ảnh tình tứ với bạn gái tại siêu thị, hành động giữa nơi đông người gây chú ý - Ảnh 5

Dù bị đồn đang trong mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu nhưng cả hai đều im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Dù vậy Đoàn Văn Hậu vẫn thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Hải My và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news