Tin mới

Mercedes S-Class Coupe - Đẹp từng centimet

Thứ tư, 12/02/2014, 12:11 (GMT+7)

Được Mercedes-Benz giới thiệu tại Detroit Auto Shows, chiếc S-Class Coupe mang trên mình vẻ đẹp hoàn hảo từng centimet, còn\nấn tượng hơn cả bản concept, và xe sẽ có nhiệm vụ thay thế mẫu CL-Class

Được Mercedes-Benz giới thiệu chính thức tại Detroit Auto Shows, chiếc S-Class Coupe mang trên mình vẻ đẹp hoàn hảo từng centimet, còn ấn tượng hơn cả bản concept, và xe sẽ có nhiệm vụ thay thế mẫu CL-Class.

xe mercedes,mercedes-sclass,s-class coupe, triển lãm xe


Mercedes-Benz đã công bố hàng loạt tin tức, hình ảnh cũng như những thông số kỹ thuật chi tiết về chiếc S-Class Coupe, chiếc xe được phát triển trên những điểm được đánh giá cao nhất ở bản sedan, kết hợp với phong cách thiết kế lịch lãm, thể thao của dòng xe coupe.

xe mercedes,mercedes-sclass,s-class coupe, triển lãm xe

S-Class được trang bị đèn pha với 47 tinh thể pha lê Swarovski, trong đó có 17 tinh thể pha lê ghép thành đèn chiếu sáng ban ngày và 30 tinh thể Pha lê tạo thành đèn xi-nhan. Chiếc xe cũng được trang bị tính năng kiểm soát thân xe, giúp theo dõi và tự động điều chỉnh hệ thống treo để giữ ổn định và cải thiện sự thoải mái cho những người ngồi trong xe.

xe mercedes,mercedes-sclass,s-class coupe, triển lãm xe

Những cải tiến khác bao gồm tùy chọn màn hình phụ và một bàn cảm ứng cho phép chọn các tính năng bằng cách vẽ lên bàn cảm ứng này thay vì phải phải chọn. Tuy nhiên, hệ thống nhận dạng ký tự này có thể gây phiền phức và đôi khi là rất tồi tệ với những người thuận tay trái.

 

 

Thiết kế tổng thể của chiếc xe gần giống bản concept tại Frankfurt Auto Show 2013, chỉ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế. Phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz S-Class Coupe có một bộ la-zăng mới, với đường kính la-zăng từ 18 inch đến 20 inch.

xe mercedes,mercedes-sclass,s-class coupe, triển lãm xe

Mercedes-Benz S-Class Coupe có chiều dài tổng thể 5.027 mm, chiều dài cơ sở 2.945 mm chiều rộng 1.899 mm và cao 1.411 mm. Chiếc xe có chiều dài cơ sở ngắn hơn 9 mm, chiều dài tổng thể ngắn hơn 40 mm, nhưng chiếc xe thấp hơn và rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó là chiếc Mercedes-Benz CL-Class.

xe mercedes,mercedes-sclass,s-class coupe, triển lãm xe

S-Class Coupe được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 4.7 lít, với công suất tối đa 455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Xe sẽ đi kèm các tùy chọn thêm và các trang bị bên trong nội thất của S-Class Coupe gần như giống hoàn toàn với chiếc S-Class Sedan.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news