Tin mới

Messi bị kiểm tra doping sau trận bán kết Argentina – Hà Lan

Thứ năm, 10/07/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền đạo người Argentina – Messi – đã phải kiểm tra doping\nngay sau khi đội bóng xứ tango vượt qua Hà Lan ở bán kết World Cup 2014.

(Tinmoi.vn) Tiền đạo người Argentina – Messi – đã phải kiểm tra doping ngay sau khi đội bóng xứ tango vượt qua Hà Lan ở bán kết World Cup 2014.

 

Trong trận bán kết 2 World Cup 2014 đêm qua, Messi và các đồng đội đã phải chờ đến loạt sút luân lưu 11m mới vượt qua đội tuyển Hà Lan, sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại. Với chiến thắng này, đội tuyển Argentina đã lần đầu tiên lọt vào chung kết World Cup sau 24 năm chờ đợi.

Messi có một trận đấu khó khăn do bị kèm chặt.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các tuyển thủ Argentina tưng bừng ăn mừng chiến thắng ngay trong phòng thay đồ. Họ nhảy múa, hò reo, cởi áo chụp hình kỷ niệm… nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Messi.

Lý do khiến Messi vắng mặt trong màn ăn mừng bởi anh bị FIFA triệu tập kiểm tra doping khẩn cấp ngay sau trận đấu. Sau mỗi trận đấu, FIFA chọn ngẫu nhiên 2 cầu thủ mỗi đội để kiểm tra chất kích thích. Trong trường hợp có nghi ngờ thì số lượng cầu thủ được chọn sẽ tăng lên như trường hợp đội tuyển Costa Rica từng có 7 cầu thủ bị kiểm tra doping. 

Messi khoe ảnh trong khi chờ kiểm tra doping.

Dù mất thời gian để thử nước tiểu và không được ăn mừng ngay cùng các đồng đội nhưng Messi lại tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Anh vẫn cười tươi và chụp hình ngay trong phòng chờ kiểm tra doping.

“Tôi vừa bị triệu tập gấp để kiểm tra dopping nên không thể cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng. Tôi cảm thấy thật tự hào vì là một phần của đội bóng. Mỗi người họ đều phi thường. Thật là một trận bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã lọt vào chung kết. Hãy cùng nhau tận hưởng niềm vui này. Một cái ôm gửi tới tất cả cổ động viên Argentina. Chúng ta chỉ còn một bước rất ngắn nữa thôi" - Messi nhắn nhủ người hâm mộ trên Instagram.

Duy Minh

>> Kết quả World Cup 2014 Hà Lan 0-0 Argentina (Pen 2-4): Loạt đấu súng oan nghiệt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news