Tin mới

Messi cùng con trai đến chia tay Pedro

Thứ ba, 25/08/2015, 11:32 (GMT+7)

Siêu sao người Argentina cùng với con trai là Thiago Messi đã đến dự buổi họp báo chia tay đồng đội cũ là Pdero ngày 24/8. 

Siêu sao người Argentina cùng với con trai là Thiago Messi đã đến dự buổi họp báo chia tay đồng đội cũ là Pdero ngày 24/8. 

[mecloud]EAwKMCckpp[/mecloud]

 

Ít ngày sau khi rời Barca để chuyển tới đầu quân cho Chelsea, tiền đạo Pedro đã trở lại Nou Camp tổ chức buổi họp báo chia tay đồng đội cũng như NHM. Rất nhiều đồng đội cũ của Pedro như Pique, Neymar, Iniesta, Suarez... đã đến dự. Trong đó, Messi ăn mặc khá giản dị cùng con trai là Thiago Messi cũng có mặt để chia tay người đồng đội cũ vừa gia nhập Chelsea cách đây ít ngày. 

Bên cạnh đó, Pedro đã chia sẻ lý do anh chọn đầu quân cho Chelsea. "Tôi rất hãnh diện bởi sự quan tâm từ một số các câu lạc bộ lớn nhất nước Anh như Manchester United, Manchester City và Chelsea, nhưng lời đề nghị của Chelsea đã thuyết phục tôi nhất. Tôi đã nói chuyện với HLV Jose Mourinho và tôi thích những gì ông nói . Ông đã thuyết phục tôi", Pedro tiết lộ trong buổi họp báo chia tay hôm 24/8. 

Pedro liết lộ lý do đến Chelsea

Pedro thừa nhận việc rời Barca là một quyết định mạo hiểm. "Có một lựa chọn để tôi ở lại đây. Barca đã muốn tôi ở lại. Tôi đã nói chuyện với tất cả và khi đó Chelsea đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Barca là đội bóng số một thế giới. Ra đi là quyết định mạo hiểm nhưng tôi chấp nhận thách thức", Pedro cho biết.

Pedro chuyển tới đầu quân cho Chelsea hôm 20/8 với giá được cho là 30 triệu euro. Ngay ở trận đấu ra mắt, chân sút người Tây Ban Nha đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của mình với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Chelsea đánh bại West Brom với tỉ số 3-2.

Một số hình ảnh của Pedro trong buổi họp báo

Pedro mở đầu buổi họp báo (ảnh Dailymai)
Messi mang theo cậu con trai Thiago Messi
Các đồng đội cũ đến chia tay Pedro
Pedro chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng đội cũ
Tân binh của Chelsea mang theo con trai đến họp báo
Pedro chụp ảnh cùng Neymar
Cựu cầu thủ Barca đến Chelsea với mức giá 31 triệu euro
Chân sút người Tây Ban Nha tỏa sáng ngay trận đầu ra mắt
Ghi bàn và giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên tại Premier League (ảnh Dailymail)

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pedro Messi