Tin mới

Messi lần đầu tiên được La Liga vinh danh

Thứ sáu, 12/02/2016, 22:15 (GMT+7)

Mặc dù từng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý khác nhau nhưng đây mới là lần đầu tiên Messi được chứng nhận là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại La Liga.

Mặc dù từng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý khác nhau nhưng đây mới là lần đầu tiên Messi được chứng nhận là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại La Liga.

[mecloud]ac0N9Mju0A[/mecloud]


Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức La Liga, Lionel Messi đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2016. Đây là đầu tiên mà siêu sao người Argentina nhận được danh hiệu này. Chính vì thế, nhiều người rất ngạc nhiên bởi anh được được coi là siêu sao số một thế giới, đoạt được vô số thành tích cả nhân ở các cấp độ khác nhau.

Messi lần đầu tiên nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng La Liga

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng được ban tổ chức La Liga lập ra từ mùa giải 2013/14. Tính đến nay, giải thưởng này đã được 22 lần trao tặng. Đáng chú ý, trước Messi, mới có một cầu thủ của Barcelona giành được danh hiệu này là Neymar (tháng 11/2015). 

Bước vào năm 2016, Messi đã thể hiện một phong độ tuyệt vời của mình. Siêu sao người Argentina đã ghi 6 bàn thắng tại La Liga trong tháng 1/2016, cụ thể là 1 hat-trick vào lưới Granada, ghi 1 bàn vào lưới Atletico Madrid, Athletic Bilbao và Malaga. Những bàn thắng của anh đã giúp Barca có 4 trận thắng và 1 trận hòa trong tháng vừa qua, qua đó ngạo nghễ đứng đầu trên BXH La Liga.

Chình nhờ phong độ tuyệt vời đã giúp anh lần đầu được BTC La Liga vinh danh với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2016, đồng thời trở thành cầu thủ thứ 2 của Barcelona nhận được danh hiệu cao quý này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga Messi