Tin mới

Messi lập cú đúp, Barca giành Siêu cúp châu Âu kịch tính

Thứ tư, 12/08/2015, 07:16 (GMT+7)

Messi, Suarez là những người lập công giúp Barca giành chiến thắng kịch tính 5-4 trước Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.   \n 

Messi, Suarez là những người lập công giúp Barca giành chiến thắng kịch tính 5-4 trước Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.   

 [mecloud]V4EJGPRqXy[/mecloud]

Barca được đánh giá cao hơn ở trận tranh Siêu cúp châu Âu nhưng nhà ĐKVĐ Europa League mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số trước. Phút 3, Banega thực hiện cú sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp giúp Sevilla vươn lên dẫn trước.

Thế nhưng, chỉ 4 phút sau, Barca đã cân bằng được tỉ số. Người lập công cho nhà ĐKVĐ Champions League là Lionel Messi cũng với một cú đá phạt không chê vào đâu được. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 16, lại là siêu sao người Argentina này sút phạt thành công để đưa Barca vượt lên dẫn 2-1.

Dù sau đó Suarez một lần không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị và một lần bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ thành Beto nhưng Barca vẫn kịp nâng tỷ số lên 3-1 ngay trước giờ giải lao. Suarez xâu kim đối phương, kiến tạo cho Rafinha dễ dàng ghi bàn.

Messi và Suarez ăn mừng bàn thắng

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Luis Enrique khi phút 52, họ nâng tỉ số lên 4-1 nhờ công của Suarez phút 52 thì điều kỳ diệu đã xảy ra khi Sevilla có liên tiếp 3 bàn gỡ nhờ công của Reyes, Gameiro và Konoplyanka ở những phút sau đó để cân bằng tỉ số 4-4 và buộc nhà ĐKVĐ Champions League phải bước vào hiệp phụ.

Trong tình thế cấp bách, HLV Luis Enrique tung siêu dự bị Pedro mới được vào sân và anh đã trở thành người hùng của Barca với bàn thắng ấn định tỷ số vào phút 115. Với thắng lợi này, Barca đã đăng quang Siêu cúp châu Âu năm 2015. Đây đã là lần thứ 5, 'Gã khổng lồ xứ Catalunya' giành được danh hiệu cao quý này. 

DANH SÁCH THI ĐẤU:

Barca: Ter Stegen, Dani Alves, Pique, Mascherano (Pedro 93), Mathieu, Rakitic, Busquets, Iniesta (Sergi Roberto 63), Messi, Luis Suarez, Rafinha (Bartra 78).

Sevilla: Beto, Coke, Rami, Krychowiak, Tremoulinas, Krohn-Dehli, Banega, Reyes (Konoplyanka 69), Iborra, Vitolo, Gameiro (Immobile 80).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news