Tin mới

Mexico: Bé trai tử vong vì bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải của mình

Thứ năm, 01/11/2018, 15:09 (GMT+7)

Mới đây, Landon Yahir, 8 tuổi, đến từ thành phố Saltillo, ở bang Coahuila, miền Bắc Mexico, đã qua đời vì bị bố ruột là ông Jacinto Alvarez và mẹ kế Olga Leticia Moreno ép ăn phân.

Mới đây, Landon Yahir, 8 tuổi, đến từ thành phố Saltillo, ở bang Coahuila, miền Bắc Mexico, đã qua đời vì bị bố ruột là ông Jacinto Alvarez và mẹ kế Olga Leticia Moreno ép ăn phân.

Landon Yahir, 8 tuổi, sống tại Saltillo, miền bắc Coahuila, Mexico, vừa qua đã tử vong tức tưởi sau khi bị bố ruột và mẹ kế ép ăn phân. Cặp phụ huynh tàn độc là Jacinto Alvarez và Olga Leticia Moreno đã bị cảnh sát bắt giam sau khi cậu em trai 4 tuổi cùng cha khác mẹ với Landon, bé Santiago, tiết lộ sự thật về cái chết của nạn nhân.

Được biết Landon là con trai của Jacinto và vợ trước, chị Angeles Yousuri Villalobos Perez. Sau khi hai người ly hôn vào 5 năm trước, bé Landon thường xuyên bị bỏ rơi, không ai chăm sóc, thậm chí là bị chính bố ruột mình bạo hành.

Bé trai Mexico bị bố và mẹ kế ép ăn chất thải đến chết sau khi bỏ đói

Đám tang của cậu bé. Ảnh: The Sun

Có một thời gian, Lando sống cùng bà ở Saltillo thế nhưng cách đây một năm, ông Alvarez đã buộc cậu bé phải sống với ông và mẹ kế cùng 4 đứa con của họ ở Monterrey, bang Nuevo Leon.

Mặc dù vậy, Lando không hề được coi là một thành viên trong gia đình. Lando bị cô lập bởi mọi người, cậu sống trong một căn phòng nhỏ, nơi cậu bé vừa ăn ngủ và đi vệ sinh trong túi nhựa.

Một lần, Lando bị bố và mẹ kế bắt ăn phân của chính mình mà không rõ cậu bé phạm phải lỗi gì. Sau đó, họ cũng cho Lando ăn súp gà và uống sữa để xóa vị của phân. Tuy nhiên, sau đó Lando nôn mửa không ngừng và bị nghẹt thở bởi chất nôn của mình. Khi thấy vậy, ông Alvarez và bà Moreno đưa Lando tới một trạm cứu hỏa, cầu cứu một nhân viên y tế ở đó nhưng không may cậu bé đã qua đời.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news