Tin mới

MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos

Thứ hai, 06/12/2021, 10:13 (GMT+7)

Nhân viên kinh doanh của đại lý còn khẳng định chắc nịch, mức giá dành cho lô sản phẩm giảm sốc lần này là con số cuối cùng, không thể thấp hơn được nữa.

Theo đó, MG ZS Luxury bản đầy đủ hiện đang được bán ra với mức giá chỉ 495 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tại thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam tới 144 triệu đồng. Khách hàng cần lưu ý đây là mức giá dành cho lô sản phẩm sản xuất năm 2020 con dư ở các đại lý. Sau khi dòng đời mới được nhập về và bắt đầu kinh doanh, giá MG ZS cũ liên tục giảm cho tới mức thấp kỷ lục.

MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 1
MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 2

Ngoài ra số lượng sản phẩm tồn kho cũng không còn nhiều, mỗi đại lý chỉ khoảng vài chiếc. Mặc dù tùy chọn màu sắc thiếu đa dạng, nhưng nếu khách có nhu cầu đổi màu sơn cũng sẽ được hỗ trợ khoản chi phí nhất định cho dòng sản phẩm đại hạ giá này. Khác với dòng MG ZS 2021 nhập khẩu từ Thái Lan, phiên bản 2020 vẫn là hàng nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc.

MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 3
MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 4

Một số điểm thua thiệt khi so sánh với xe mới đó là MG ZS 2020 vẫn chỉ sử dụng đèn halogen projector, mâm xe cỡ 17 inch hay màn hình giải trí trung tâm bé hơn (8 inch so với 10 inch trên đời mới). Ngoài ra các trang bị tiện nghi vẫn được đánh giá là khá đầy đủ với tùy chọn cao cấp nhất của thời điểm 2020. Nếu không phải khách hàng thực sự khó tính, chấp nhận được dòng sản phẩm cũ với xuất sứ Trung Quốc, người mua sẽ tiết kiệm hơn 120 triệu đồng so với xe đời mới.

MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 5
MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 6

Hệ thống động cơ trên cả 2 dòng sản phẩm đều dùng chung máy xăng 1.5L, công suất 112 mã lực, kết hợp hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Hiện tại, MG ZS trên thị trường nằm trong phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh với Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport. Tuy nhiên giá bán thực tế lại ngang ngửa dòng cỡ A thấp hơn, nơi đang có 2 sản phẩm đình đám là Kia SonetToyota Raize.

MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 7
MG ZS hạ giá kịch sàn chưa tới 500 triệu đồng cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos MG ZS