Tin mới

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới

Thứ bảy, 04/12/2021, 17:17 (GMT+7)

Trong bối cảnh sức mua tăng chóng mặt những tháng gần đây, các thương hiệu xe càng có thêm động lực để đẩy mạnh việc ra mắt sản phẩm, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Cùng điểm qua một vài cái tên đáng chú ý chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2021 đầu năm 2022, đầy đủ các thương hiệu hàng đầu.

Hyundai

Hyundai Tucson đời mới đã được đồn đoán sắp về nước từ lâu. Mẫu SUV sẽ được nâng cấp kha khá từ trong ra ngoài, cả thiết kế cũng như thay đổi hệ truyền động. Đáng chú ý nhất phải nói tới sự xuất hiện của bản máy xăng 2.0 GDI sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Song song với đó vẫn có tùy chọn động cơ 1.6 turbo và 2.0 diesel. Nhiều khả năng giá của dòng đời mới sẽ tăng tới 10%.

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới - Ảnh 1

Một cái tên mới mẻ sắp xuất hiện khác của nhà Hyundai là chiếc Alcazar, SUV ra mắt nửa đầu năm nay và đã bán tại Ấn Độ từ khá lâu. Điều này giúp dải sản phẩm phân khúc 7 chỗ của hãng càng đa dạng và phong phú.

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới - Ảnh 2

Toyota

Camry và Corolla Altis là 2 cái tên đáng chú ý nhất của nhà Toyota chuẩn bị đón phiên bản mới. Động thái này là cần thiết để tăng sức cạnh tranh trước sự phát triển không ngừng của các đối thủ Hàn Quốc.

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới - Ảnh 3

Camry được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, thay đổi lớn trong động cơ với 2 tùy chọn 2.0 Q và 2.5 HV. Altis về nước theo diện nhập khẩu, thay đổi cả thiết kế nội/ngoại thất và dự tính có thêm bản động cơ 1.8 HV. Trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense được coi là điểm cộng rất chất lượng với cả 2 mẫu sản phẩm. Hiện nay Camry đã bắt đầu nhận đặt cọc tại các đại lý.

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới - Ảnh 4

Ford

Gần nhất với khách Việt sẽ là chiếc Explorer ra mắt khoảng tháng 1/2022. Hãng xe Mỹ đặt mục tiêu làm mới toàn diện dải sản phẩm, tăng mạnh sức hút trong bối cảnh chỉ còn Ford Ranger giữ được phong độ. 2 người đồng hương Ranger và Everest sẽ tới chậm hơn, khoảng giữa năm sau. Bên cạnh đó Ford có thể giới thiệu dòng Territory, mẫu gầm cao cỡ nhỏ thế chỗ EcoSport.

Những mẫu xe ‘hàng hot’ chuẩn bị ra mắt khách Việt trong thời gian tới - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai ô tô Toyota