Tin mới

HOT: Hà Nội thay đổi kế hoạch vào phút trót, chỉ duy nhất 1 khối được đến trường

Chủ nhật, 05/12/2021, 14:00 (GMT+7)

Trước ngày trở lại trường theo kế hoạch, Sở GD&ĐT Hà Nội tiếp tục thông báo điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các ca F0 tăng đột biến, trong đó có rất nhiều ca cộng đồng. Việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho học sinh khi trở lại trường học. Vì vậy, thực hiện chỉ đạo của TP.Hà Nội, sau khi xem xét thận trọng và lấy ý kiến các quận, huyện, thị xã, Sở GD&ĐT thông báo điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh.

HOT: Hà Nội thay đổi kế hoạch vào phút trót, chỉ duy nhất 1 khối được đến trường (Ảnh internet)
HOT: Hà Nội thay đổi kế hoạch vào phút trót, chỉ duy nhất 1 khối được đến trường (Ảnh internet)

Theo đó, đối với các huyện và thị xã: Học sinh khối 12 học theo phương án: 50% số học sinh khối 12 đi học trực tiếp thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu; các ngày còn lại học trực tuyến. 50% số học sinh lớp 12 đi học trực tiếp thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy; các ngày còn lại học trực tuyến.

Học sinh lớp 9 tiếp tục triển khai học trực tiếp theo kế hoạch. Các khối cấp còn lại tiếp tục học trực tuyến.

Đối với các quận cho học sinh lớp 12 đi học trực tiếp theo phương án: 50% số học sinh khối 12 đi học trực tiếp thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu; các ngày còn lại học trực tuyến. 50% số học sinh lớp 12 đi học trực tiếp thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy; các ngày còn lại học trực tuyến. 

Các khối còn lại học trực tuyến. 

Đối với các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên- giáo dục nghề nghiệp lưu ý chỉ bố trí cho học sinh đến trường học 1 buổi/ngày. Các nội dung khác sẽ tiếp tục thực hiện theo Công văn 4156/SGDĐT-CTTT ngày 3/12 của Sở GD&ĐT. Căn cứ tình hình diễn biến của dịch bệnh, Sở GD&ĐT sẽ có thông báo mới về việc tổ chức đi học trở lại trực tiếp cho học sinh.

Trước đó, theo kế hoạch ngày 2/12 của UBND TP. Hà Nội, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội cho phép học sinh lớp 10,11,12 toàn thành phố trở lại trường học trực tiếp từ ngày 6/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học sinh lịch học