Tin mới

Hà Anh Tuấn có pha 'giải cứu' Mỹ Tâm cực tinh tế, ngay giữa chốn đông người

Chủ nhật, 05/12/2021, 14:23 (GMT+7)

Pha xử lý của "người tình" Mỹ Tâm ngay giữa sân khấu hàng nghìn khán giả nhận được nhiều lời khen ngợi, fan hâm mộ nức lòng.

Khán giả yêu mến Mỹ Tâm đều biết nữ ca sĩ rất được lòng các bạn diễn nam. Đó là lý do khi kết hợp với ai, "họa mi tóc nâu" cũng được dân tình hết lòng ủng hộ như ca sĩ Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng... Thế nhưng, người fan thực sự "đẩy thuyền" nhất lại gọi tên "người tình âm nhạc" Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn có pha 'giải cứu' Mỹ Tâm cực tinh tế, ngay giữa chốn đông người (Ảnh internet)
Hà Anh Tuấn có pha "giải cứu" Mỹ Tâm cực tinh tế, ngay giữa chốn đông người (Ảnh internet)

Cả hai đều là những nghệ sĩ sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo, con đường âm nhạc họ đi cũng khác hẳn những nghệ sĩ khác. Đó là lý do mỗi khi kết hợp, cặp đôi luôn tạo cho khán giả cảm giác được tận hưởng âm nhạc thực sự, văn minh, lịch thiệp và đỉnh cao.

Nữ ca sĩ bị mắc kẹt trên sân khấu
Nữ ca sĩ bị mắc kẹt trên sân khấu
Hà Anh Tuấn lập tức cứu nguy
Hà Anh Tuấn lập tức cứu nguy

Không chỉ hòa hợp trong âm nhạc, cả hai còn rất đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn cách tương tác trên sân khấu. Người hâm mộ không ít lần bắt gặp khoảnh khắc hài hước và cũng không kém phần "lầy lội" giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Thậm chí, chính Hà Anh Tuấn cũng từng cứu nguy giúp người đẹp, xứng đáng nhận tràng pháo tay giòn giã.

Sự tinh tế của Hà Anh Tuấn ngay lập tức va vào ánh mắt của Mỹ Tâm (Ảnh chụp màn hình)
Sự tinh tế của Hà Anh Tuấn ngay lập tức va vào ánh mắt của Mỹ Tâm (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, đó là tình huống Mỹ Tâm bị lọt gót giày xuống sàn diễn, khiến cô không thể di chuyển được. Phát hiện bạn diễn bị mắc kẹt, Hà Anh Tuấn đã lập tức ga lăng "giải cứu mỹ nhân". Không những vậy, anh còn lịch thiệp đi lại giày cho nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

>> Xem thêm: Hơn nửa năm vắng bóng, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin vui lớn tới fan

Sau hành động của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đã giơ tay lên để bày tỏ sự cảm kích trước hành động vô cùng ga lăng của giọng ca "Tháng mấy em nhớ anh". Buổi biểu diễn còn thực sự đốt cháy khi cả hai cực tình cảm nắm tay, trao nhau nụ hôn thân mật khiến dân tình chỉ biết xốn xang. 

Cặp đôi liên tục được fan tích cực 'đẩy thuyền tình' (Ảnh internet)
Cặp đôi liên tục được fan tích cực "đẩy thuyền tình" (Ảnh internet)

Chính vì tình huống này mà suốt một thời gian dài, khán giả luôn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Dù cả hai khó thành đôi nhưng có thể thấy hai ngôi sao được khán giả yêu mến đến thế nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news