Tin mới

Michael Learns To Rock sắp tới Hà Nội biểu diễn?

Thứ tư, 24/06/2015, 14:45 (GMT+7)

Nhiều khả năng ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock sẽ tới Hà Nội biển vào tháng 7 tới.

Nhiều khả năng ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock sẽ tới Hà Nội biển vào tháng 7 tới.

Video 3 thành viên Michael Learns To Rock gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam:

[mecloud]FmBcVQzU12[/mecloud]

Michael Learns To Rock là cái tên đã qua quen thuộc và gắn bó với tuổi thơ của nhiều người trẻ Việt, nhất là những 8x, 9x đời đầu. Vào năm 1997, bốn chàng trai đến từ Đan Mạch từng có hai buổi diễn tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) gây xôn xao giới trẻ Việt một thời gian dài.

Cách đây ít ngày, những người hâm mộ ban nhạc huyền thoại này liên tục chia sẻ một đoạn clip với nội dung Michael Learns To Rock sẽ có một buổi biểu diễn tại Hà Nội vào hè này.

 

Sau gần 20 năm, tin Michael Learns To Rock trở lại Việt Nam biểu diễn nhanh chóng làm nóng cộng đồng người hâm mộ. Theo thông tin từ fanpage MLTR Lovers in Vietnam, show diễn của nhóm nhạc sẽ diễn ra duy nhất vào tối chủ nhật, 26/7 tại Hà Nội. Tuy nhiên những thông tin cụ thể về buổi biểu diễn như giá vé và địa điểm chính thức vẫn chưa được công bố.

Michael Learns To Rock chọn Hà Nội làm một ba điểm đến tại Đông Nam Á, bên cạnh Singapore và Kuala Lumpur, Malaysia trong tour diễn để kỉ niệm 25 ca hát của nhóm.

Thông tin ban nhạc huyền thoại đến Việt Nam làm xôn xao người hâm mộ.

Michael Learns to Rock (thường được viết tắt là MLTR) là một ban nhạc nổi tiếng Đan Mạch với các ca khúc bằng tiếng Anh. Ban nhạc này thành lập năm 1988 và đã bán được hơn 9 triệu album, chủ yếu là tại Châu Á. Họ đã ra được 6 album CD và các album hình ảnh, tuyển tập khác. MLTR gắn với những ca khúc huyền thoại như Take me to your heart, That’s why you go away, Sleeping child, 25 Minutes, Paint My Love,... 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news