Tin mới

Midu bị ăn chặn thời gian tại 'Nhanh như chớp' dẫn tới thua cuộc

Chủ nhật, 20/10/2019, 20:33 (GMT+7)

Ngay khi tập chung kết của Nhanh như chớp được lên sóng, nhiều khán giả khẳng định phần thi của Midu bị gian lận thời gian.

Tối 19/10, tập chung kết của Nhanh như chớp đã được lên sóng với sự tham gia của 2 đội chơi: Midu - Phát La - Emma và Nam Thư - Tú Vi - Pom. Vốn nổi tiếng là "thánh biết tuốt", "con nhà người ta", Midu được kỳ vọng sẽ mang lại chiến thắng tuyệt đối cho đội nhà. Về phía đội bạn, Nam Thư cũng được xem là đối thủ "không phải dạng vừa".

Một mình Midu gánh team không nổi.

Dù rất xuất sắc nhưng do thiếu một chút may mắn, đội của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã không thể giành ngôi quán quân.

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho người đẹp sinh năm 1989, cho rằng phần thể hiện của cô quá xuất sắc, nhưng các thành viên trong đội quá yếu nên dẫn đến việc team của nữ diễn viên phải dừng lại.

Chua hết, ngay khi tập chung kết của Nhanh như chớp được lên sóng, nhiều khán giả khẳng định phần thi của Midu bị gian lận thời gian. Cụ thể, ở lượt chơi thứ hai của Midu, khán giả phát hiện ra thời gian vẫn chạy trong khi MC Trường Giang đang giao lưu với mọi người. Có lẽ, vì điều này nên Midu không thể chiến thắng được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news