Tin mới

Phương Trinh Jolie thanh minh về tuyên ngôn: “Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng”

Chủ nhật, 20/10/2019, 20:08 (GMT+7)

Cuộc nói chuyện giữa Phương Trinh Jolie và đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình truyền hình Chuyện cuối tuần xoay quanh chủ đề Người đẹp và đại gia. Trong chương trình, nữ ca sĩ thừa nhận cô thường xuyên nhận được lời “mời chào” từ những người lắm tiền nhiều của.

“Cách đây vài ngày, tôi nhận được tin nhắn từ tài khoản lạ có nội dung: ‘Chị ơi ăn tối với em được không? 20.000 USD nha chị’”, cô nói. Khi Đạo diễn Lê Hoàng hỏi: “Thật không?”, cô nhấn mạnh: “Em bị hoài à. Sau đó em trả lời: ‘Chị cần tiền thật nhưng chị tự kiếm được. Chị đi làm 2 show là kiếm được số tiền đó rồi”.

Cô tiếp tục: “Dĩ nhiên sau bữa ăn tối là gì thì mình đoán được và có quá nhiều người đang sẵn sàng để có được điều đó. Nó quá dễ dàng mà. 30.000 USD, thậm chí một tỷ đồng chỉ trong một buổi tối. Nghe rất ham, đi vài buổi tối là mua được căn nhà, cái xe hơi rồi”.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không nhận lời bởi “những người đại gia sẽ rỉ tai nhau”. “Tôi chưa bao giờ cho mình quyền chạm vào nút đỏ đó. Tôi luôn tự hào về điều đó. Làm việc đó sẽ không thể ngẩng cao đầu trong đám đông”.

Cũng trong chương trình, Phương Trinh Jolie thanh minh về tuyên ngôn: “Tôi chỉ yêu người kiếm được 100 triệu/tháng” từng gây sốc trên báo chí một thời của cô.

Theo Phương Trinh Jolie, cô tuyên bố như vậy không phải coi thường, không yêu người nghèo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, ở hiện tại, thu nhập mỗi tháng của cô hơn mức đó. Thậm chí, chỉ cần tham gia 1-2 show, cô có đủ số tiền ấy. Vì thế, cô cũng muốn người yêu, người bạn đời phải bằng hoặc hơn mình.

Nữ ca sĩ giải thích: “Vì đàn ông có cái tôi rất cao. Trong cuộc sống gia đình, khi nam giới thua kém vợ, họ sẽ đâm tự ti, lâu dần dẫn đến rạn nứt”.

Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia talk show như thế này, hoặc ngoài đời, tôi vẫn rất giản dị và kín đáo”.

Về phần mình, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng nhiều người khi nghe nói việc một cô gái được đại gia mời đi ăn với giá vài chục ngàn USD thường cho rằng cô gái đó tự nâng giá bản thân hay “hét giá”. Tuy nhiên, ông từng chứng kiến việc này và thấy điều đó không có gì là không thể xảy ra. “Đại gia ở Việt Nam giờ phải có hàng trăm tỉ hoặc vài ngàn tỉ. Với người có vài ngàn tỉ thì bỏ ra vài tỉ là chuyện bình thường”, nam đạo diễn nói.

Cuối cùng, Phương Trinh Jolie cũng cho biết cô thường bị nhiều người hiểu lầm là cố tình “chăn đại gia” khi hay chụp ảnh bikini gợi cảm, tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, đó chỉ là cá tính của cô: “Khi đi biển, bạn không thể mặc cả bộ kín cổng cao tường. Còn những khi tham gia chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news