Tin mới

Midu lên đời cả sự nghiệp lẫn nhan sắc, Phan Thành than bị bạn chơi xấu

Chủ nhật, 29/12/2019, 20:32 (GMT+7)

Phan Thành than một năm 2019 trôi qua đầy xui rủi trong khi tình cũ của anh Midu ngày càng xinh đẹp và thành đạt.

Midu và Phan Thành từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng, tuy nhiên, scandal của thiếu gia đình đám Sài thành với Hot girl Cà Mau Thúy Vi khiến chuyện tình của anh với Midu đi đến hồi kết vào cuối năm 2016.

Midu - Phan Thành từng đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới.

Chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với một cái tên đình đám khác là Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. Sắp kết thúc một năm 2019, Phan Thành đăng một dòng trạng thái than thở, tổng kết một năm đầy xui rủi:

"Năm nay là một năm đầy những xui rủi. Thôi còn mất ngày cô gắng gồng người cho qua đi. Vứt bỏ hết những thứ không tốt, vứt bỏ luôn các thể loại bạn bè, anh em không ra gì. Chuẩn bị cho một bắt đầu mới", Phan Thành viết.

Phan Thành than một năm không mấy thuận lợi.

Thiếu gia đình đám Sài thành trong một lần đi chơi gần đây.

Trái với Phan Thành, từ khi chia tay, Midu không yêu đương mà tập trung hết sức lực phát triển sự nghiệp. Vài năm trở lại đây, Midu là một cái tên đình đám trên sóng truyền hình bởi ngoại hình xinh đẹp cùng các câu trả lời vô cùng thông minh. Ở tuổi 30, Midu còn khiến công chúng ngưỡng mộ với tài kinh doanh vô cùng nhạy bén.

Hot girl 8X sở hữu một chuối cửa hàng thời trang thiết kế tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Trái ngược với Phan Thành, Midu ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Một góc căn hộ của Midu.

Cửa hàng thời trang của người đẹp.

Cô nàng còn khiến dân tình 'choáng váng' khi chia sẻ việc mua một lúc 3 căn hộ để đầu tư. Hiện tại, Midu vẫn sống cùng ba mẹ trong ngôi nhà tại quận Phú Nhuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thành Midu