Tin mới

Midu vừa ẩn ý về tình cũ, Quốc Trường bỗng thấy 'chai sạn' khi yêu

Thứ ba, 21/01/2020, 09:40 (GMT+7)

Ngay khi tình tin đồn Midu chia sẻ ẩn ý về tình cũ, Quốc Trường đã bất ngờ nói về cảm xúc hiện tại của mình trong tình yêu.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Đôi mắt âm dương vào tối ngày 18/1 tại Hà Nội, bộ đôi Bảo Thanh- Quốc Trường đã 'tái hợp' với nhau trên màn ảnh rộng.

Sự kết hợp ăn ý này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và thú vị không hề thiếu sức hút so với cặp Vũ - Thư của Về nhà đi con.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nam diễn viên Quốc Trường cho biết đây là vai chính đầu tiên mà mình đảm nhiệm trong bộ phim điện ảnh, nam diễn viên cũng đã có những trải lòng về đời sống tình cảm ở thời điểm hiện tại giữa lúc tình tin đồn Midu mới có động thái 'đá xéo' tình cũ.

Quốc Trường và Bảo Thanh cùng tái ngộ trong phim mới. Ảnh: Internet

"Sau thất bại trong tình yêu, tôi bị chai sạn và không còn cảm xúc với phụ nữ. Tôi ngại yêu, mỗi lần cãi nhau, cảm giác khó chịu lắm. Những lúc như thế, tôi chả làm được việc gì cả, đóng phim cũng không thể nhập tâm vào vai diễn. Cho nên trong thời gian này tôi sẽ chỉ chuyên tâm cho công việc. Tuy nhiên thời gian tới, nếu tôi gặp được người phù hợp thì sẽ cưới luôn".

Trước đó, Midu -hotgirl được dân tình gán ghép với Quốc Trường đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình, nhiều người cho rằng cô đang đá xéo tình cũ Phan Thành.

Midu và dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Tình yêu được xây dựng dựa trên lòng tin của cả hai người. Nếu phải làm rất nhiều thứ khác để kiểm tra người kia, tức là mối quan hệ ấy đang có vấn đề. Chuyện tình yêu không phải là một bài kiểm tra của cô giáo dành cho học sinh. Chúng ta sẽ được hạnh phúc trọn vẹn khi đôi bên cảm thấy bình yên và tin tưởng lẫn nhau.Không ai bị bắt buộc phải yêu 1 người suốt cả cuộc đời. Chuyện tình cảm đơn giản là tiếng nói từ trái tim, bạn cảm thấy yêu ai thì đến bên người đó… nhưng với điều kiện là chia tay người cũ, đừng làm người ta tổn thương thêm nữa”.

Thời gian vừa qua, Midu và Quốc Trường thường xuyên 'thả thính' nhau trên Facebook khiến dân tình không khỏi hoài nghi cả hai đang có mối quan hệ tình ái.

Midu và Quốc Trường được gán ghép vì thường xuyên thả thính nhau trên MXH. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cả Midu và Quốc Trường đều thừa nhận mình đang độc thân, hạnh phúc, tự lập. Cặp trai tài gái sắc khiến dân tình không khỏi háo hức mỗi khi xuất hiện hay tương tác cùng nhau trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news