Tin mới

Min liên tục lộ diện mạo khác lạ khiến khán giả người khó nhận ra

Chủ nhật, 17/05/2020, 23:35 (GMT+7)

Thời gian gần đây, ca sĩ Min liên tục khiến khán giả khó nhận ra khi lộ gương mặt khác lạ.

Sau khi thay đổi từ hình tượng hình tượng từ đáng yêu ngọt ngào sang sexy gợi cảm, Min thường xuyên nhận được lời khen của người hâm mộ.

Min gây chú ý khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm

Thế nhưng, thời gian gần đây, Min liên tục khiến nhiều người chú ý khi vướng nghi án dao kéo với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao cùng đôi môi sưng to.  Bất kể có tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ nào thì giọng ca "Ghen" đều giữ im lặng khiến các tin đồn ngày càng đồn mạnh.

Mới đây, nhan sắc của Min lại tiếp tục được đưa ra bình luận khi lộ vẻ đẹp sắc lạnh và thần thái đỉnh cao. Thế nhưng, Gương mặt của cô lại có chút lạ hơn trước đây khi miệng của nữ ca sĩ bỗng dưng dày, khuôn cằm có phần thon gọn hơn khiến nhiều khán giả không khỏi nghi cô nàng này lại sử dụng thẩm mỹ.

Gương mặt khác lạ của Min trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Một số người hâm mộ cho rằng do góc chụp và cách trang điểm nên khiến gương mặt của giọng ca "Có em chờ" lạ lùng như vậy. Thế nhưng, cô vẫn tiếp tục giữ im lặng, không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chuyện thẩm mỹ.

Trước đó cô nàng cũng khiến nhiều người nghi sử dụng dao kéo.

Min xuất thân là một nữ ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. Cô nàng bắt đầu được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhảy St.319. Với những bản hit đình đám như Có em chờ hay Ghen, Min là một trong những tên tuổi đại diện cho nhạc Việt đang chuyển mình, tạo nên một chất Việt mới của những người trẻ 9x.

Dù sở hữu vẻ ngoài dễ nhìn nhưng chưa thể sánh được với nhiều mỹ nhân trong showbiz nhưng Min lại gây ấn tượng với giọng hát trong và sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news