Tin mới

Lệ Quyên ngồi siêu xe 16 tỷ chạy show, lộ chi tiết gây hoang mang

Chủ nhật, 17/05/2020, 18:19 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến người hâm mộ chú ý khi mang siêu xe 16 tỷ đi hát sau thời gian dài phải cách ly vì dịch Covid-19.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lệ Quyên bị hủy nhiều show và dành phần lớn thời gian ở nhà. Tối 16/5, ‘nữ hoàng phòng trà’ đã có buổi diễn đầu tiên sau dịch bệnh.

Lệ Quyên đến phòng trà của gia đình bằng xế hộp 16 tỷ đồng. Nữ ca sĩ diện một chiếc váy dài bó sát người, khoe những đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua, dù ở nhà tránh dịch nhưng nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tập gym và khoe vòng eo 58 cm. Tuy nhiên, cũng vì thế mà Lệ Quyên trở nên gầy đáng báo động. Xương quai xanh và xương vai lộ rõ khiến cô có phần thiếu sức sống.

Lệ Quyên chia sẻ, thời gian qua do niềng răng nên cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống. Nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng cho sức khỏe hiện tại của ‘nữ hoàng phòng trà’. Tuy nhiên, Lệ Quyên tiết lộ do cơ thể giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều.

Trong đêm nhạc tối 16/5, Lệ Quyên trình diễn 30 ca khúc nổi tiếng, trong đó nhiều bài hát đã gắn liền với tên tuổi của cô. Buổi biểu diễn cũng có nhiều nghệ sĩ làm khán giả đến tham dự vì mê mẩn tiếng hát của Lệ Quyên như: ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Lê Hiếu, diễn viên Nam Thư,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news