Tin mới

Minh Hằng đẹp gợi cảm bên Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 16/03/2015, 11:13 (GMT+7)

Giữ vai trò MC ở liveshow 1 HTV Awards, Minh Hằng nổi bật quyến rũ với gu thời trang vô cùng gợi cảm và táo bạo.

Giữ vai trò MC ở liveshow 1 HTV Awards, Minh Hằng nổi bật quyến rũ với gu thời trang vô cùng gợi cảm và táo bạo.


 

 

 

 

 

Đảm nhận vị trí dẫn chương trình liveshow tối qua là Minh HằngNgô Kiến Huy. Dù đây không phải là chuyên môn của "bé Heo" và "chàng Bắp'" nhưng cả hai đã hoàn thành khá tốt vai trò này. Họ được khen dẫn lưu loát, trò chuyện gần gũi, duyên dáng và có phần giao lưu với các khách mời khá ấn tượng.

Minh Hằng nổi bật quyến rũ bên Ngô Kiến Huy

Trong chương trình, Minh Hằng còn xuất hiện với vai trò là ca sĩ. Cô đã mở đầu cho chương trình với phần diễn sáng tác của nhạc sỹ Đỗ Hiếu mang tên “Xin yêu thương quay về”.

Đông Nhi chọn trang phục da bó năng động và quyến rũ

Đây là đêm kêu gọi bình chọn cho hạng mục “Ca sĩ, nhạc sĩ và MV” nên có sự tham gia của các ca sĩ, nhạc sĩ trong đề cử. Nữ Ca sĩ Đông Nhi nằm trong top 3 “Ca sĩ được yêu thích nhất”. Cô gây sự chú ý với tiết mục “Bad boy”, quy tụ đông đảo các vũ công của vũ đoàn Bước Nhảy. Ca khúc này đã giúp Đông Nhi đoạt nhiều giải thưởng trong năm qua và giúp cô có tên trong giải HTV.

Nhân vật thứ hai nằm trong bảng đề cử này là Vũ Cát Tường. Cô thể hiện ca khúc “Anh và anh” với những vũ điệu bắt mắt. Vũ Cát Tường còn được đề cử ở hạng mục "Nhạc sĩ được yêu thích". Đề cử còn lại ở hạng mục 'Ca sĩ' là Phương Vy tối qua vắng mặt.

Noo Phước Thịnh trình diễn sôi động ca khúc Gạt đi nước mắt

Top 3 đề cử “Nam ca sĩ được yêu thích” đều có mặt và mang đến những màn trình diễn hấp dẫn. Noo Phước Thịnh khuấy động không khí với hit “Gạt đi nước mắt”. Đây cũng là bài hát đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trong năm 2014. Trung Quân thể hiện bản hit Trót yêu quen thuộc. Trong khi đó, Quốc Thiên chọn Lỡ mai này đầy tình cảm, sâu lắng để trình diễn trên sân khấu HTV Awards.

Ở hạng mục “Nhạc sĩ được yêu thích”, Hương Tràm hát “I'm still loving you” để giới thiệu đến khán giả nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Sự xuất hiện này của Tràm khiến nhiều người bất ngờ với bộ trang phục siêu ngắn và xuyên thấu. 

Diện bộ trang phục gợi cảm để thể hiện những bước nhảy, Hương Tràm như thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ

Chiếc áo của Hương Tràm được thiết kế khá táo bạo. Toàn bộ thân áo được làm bằng ren trong suốt, những vị trí "nhạy cảm" được đính đá trang trí.

Bên cạnh đấy, trong hạng mục MV được yêu thích, đại diện ê-kip sản xuất của 3 MV Gạt đi nước mắt, Bad boy, Bốn chữ lắm đã lần lượt lên sân khấu và chia sẻ quá trình thực hiện sản phẩm với khán giả.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news