Tin mới

Minh Hằng đi xế hộp siêu sang, hết lời khuyên dàn trai đẹp ‘cởi đồ’

Thứ bảy, 04/01/2020, 20:58 (GMT+7)

Trong buổi casting cho web-drama sắp tới, Minh Hằng đã đi xế hộp siêu sang đến tuyển diễn viên.

Mới đây, Minh Hằng đã chính thức tổ chức một buổi casting để tuyển diễn viên cho dự án web drama sắp tới. Nữ diễn viên đá đích thân có mặt để tuyển chọn dàn “phi công” 6 múi phù hợp với vai diễn trong tác phẩm này. Góp mặt với Minh Hằng trên ghế nóng là Huỳnh Lập, một đạo diễn trẻ có rất nhiều kinh nghiệm sản xuất web drama.

Tham dự buổi casting, Minh Hằng xuất hiện bên xế hộp bạc tỷ cùng với trang phục cá tính. Có rất nhiều các bạn trẻ là sinh viên các trường văn hóa, nghệ thuật và nhiều diễn viên, ca sĩ có kinh nghiệm đến buổi casting. Trước dàn trai đẹp lực lưỡng, Minh Hằng phấn khích, không giữ được bình tĩnh.

Minh Hằng còn nhắn nhủ với các “trai đẹp” là hãy “thoải mái cởi” để khoe body và 6 múi nếu có thể để thể hiện sự tự tin 100% trước ống kính. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, sự tự tin là một trong những tố chất rất quan trọng của một người diễn viên, vì chỉ khi thực sự làm chủ được sân khấu, làm chủ được bản thân mình thì bạn mới có thể hóa thân hoàn hảo vào vai diễn một cách thuyết phục nhất được.

Minh Hằng là một trong số những nghệ sĩ đa năng nhất trong showbiz. Cô liên tục gây được ấn tượng trong nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên hay nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng