Tin mới

Lui về ở ẩn, danh hài Hoài Linh vẫn được vinh danh trong chương trình đặc biệt

Thứ bảy, 04/01/2020, 14:39 (GMT+7)

Dù vắng bóng khỏi showbiz trong thời gian qua nhưng Hoài Linh vẫn được vinh danh trong chương trình đặc biệt.

Theo tin tức từ Tiền phong, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã quyết định chương trình “Giới thiệu gương mặt nghệ sỹ năm 2019” nhằm tôn vinh các nghệ sĩ giành giải thưởng trong 2 năm 2018-2019.

Ông Trần Hướng Dương, Cục Phó Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, đây là năm đầu tiên tổ chức nên BTC không bầu chọn mà tổ chức chương trình tôn vinh, giới thiệu các gương mặt nghệ sỹ có thành tích nổi bật. Hơn 200 nghệ sỹ này đạt giải Nhất, Huy chương vàng trong các kỳ liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp trong hai năm 2018, 2019.

Các nghệ sĩ được mời tham gia chương trình do Cục NTBD tổ chức

Khoảng 200 nghệ sỹ sẽ được mời tới tham gia chương trình. Trong danh sách khách mời tham gia có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: NSƯT Hoài Linh, Xuân Bắc, Công Lý, Đại Nghĩa, Thu Quỳnh,…

Trong số khách mời tham gia chương trình, rất nhiều nghệ sĩ đạt giải thưởng ở nhiều cuộc liên hơn như Liên hoan kịch nói toàn quốc 2018, Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2018, Liên hoan cải lương toàn quốc, Liên hoan múa rối quốc tế lần thứ V-Hà Nội 2018, Cuộc thi tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018, Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019,…

Thời gian qua, Hoài Linh gần như vắng bóng khỏi các chương trình gameshow và các sự kiện trong giới giải trí. Nam danh hài dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh