Tin mới

Minh Hằng khóc vật vã vì mất người yêu

Thứ bảy, 08/11/2014, 09:01 (GMT+7)

Minh Hằng đã nhập vai đầy cảm xúc trong vai cô gái bị mất người yêu của MV "Anh ở đâu" vừa mới ra mắt khán giả. 

 

Minh Hằng đã nhập vai đầy cảm xúc trong vai cô gái bị mất người yêu của MV "Anh ở đâu" vừa mới ra mắt khán giả. 

MV "Anh ở đâu" mới ra mắt khán giả sau khoảng thời gian dài vắng bóng trong thị trường âm nhạc của Minh Hằng. MV Anh ở đâu vừa được tung ra ngày 7.11 và đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực về giọng hát lẫn nội dung MV.

Trong MV, Minh Hằng hóa thân thành cô gái bị mất người yêu, cô đau đớn, khóc lóc vật vã trong nỗi đau buồn. Theo tin tức được biết, "Anh ở đâu" là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, lời bài hát dẫn dắt mọi người đến với nhiều cung bậc cảm xúc.  

Minh Hằng đã lột tả được nỗi đau của người con gái mất người yêu

Đây là một MV được Minh Hằng chăm chút kỹ lưỡng không chỉ về giọng hát mà còn về cả sự chuyên nghiệp trong từng khuông hình. Có thể thấy giọng hát của Minh Hằng đã tiến bộ hơn trước rất nhiều và quan trọng nhất chính là cảm xúc mà nữ ca sĩ đặt vào tác phẩm này.

MV "Anh ở đâu" đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng trong thị trường âm nhạc. Không thỉ ấn tượng ơ mảng âm nhạc, Minh Hằng còn lấy lòng khán giả ở môn nghệ thuật thứ 7 điện ảnh. Với hàng loạt các vai diễn đáng yêu. "Chạm ngõ" điện ảnh bằng hình ảnh cô gái bướng bỉnh, sa đọa có tên Dung trong bộ phim nhựa Gió thiên đường, Minh Hằng bộc lộ khả năng thiên bẩm và cái duyên trời định với nghiệp diễn. Ở lần thử sức đầu tiên với môn nghệ thuật thứ 7, Minh Hằng thể hiện khá đạt chân dung một cô nàng ăn chơi trác táng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng bắt đầu "thăng hoa" khi cô thật sự gây ấn tượng với khán giả Việt bằng vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về. Cô bé học trò mập mạp, ngốc nghếch đó được coi là vai diễn "để đời" giúp Minh Hằng nhận được giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2008.

Và mới đây nhất là Minh Hằng "tái xuất" với vai diễn giả trai Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc đầy ấn tượng.

Xem video Minh Hằng giản dị hát tặng fan

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news