Tin mới

Minh Hằng xử lý tài tình trước sự cố suýt ngã trên sàn diễn

Thứ ba, 17/09/2019, 10:31 (GMT+7)

Minh Hằng xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn một show thời trang ở TP.HCM.

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện trình diễn thời trang trong vai trò một vedette với phong cách thời trang ấn tượng, cá tính và gợi cảm. Tuy nhiên, khi đang tạo dáng ở cuối đường băng, Minh Hằng gặp sự cố giẫm trang phục đến suýt ngã. Lúc ấy, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xử lý bằng cách đá chân về phía trước, tự tin thể hiện nốt phần diễn còn lại.

Minh Hằng gặp sự cố trên sàn diễn

Minh Hằng cho biết, cô đến với sân khấu thời trang không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nên những sự cố ngoài mong muốn là điều khó tránh khỏi. Cũng trong chương trình này, nữ ca sĩ đã chia sẻ về những ý kiến cho rằng cô đẹp hơn vì Phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi rất vui vì điều đó. Nhưng tôi nghĩ, đẹp đôi khi nằm ở bên trong với sự tự tin, niềm vui của chính mình. Mọi người còn hỏi tôi 'già rồi sao chưa có chồng?' , và tôi cũng nói vui là 'chưa có chồng mới trẻ đẹp như thế này'. Với người độc thân cũng có niềm vui, hạnh phúc riêng và với tôi, khoảng thời gian này khiến tôi tự tin nhất. Bên cạnh đó, tập luyện trong không gian xanh sẽ mang lại sự hứng khởi và tốt cho sức khỏe hơn" , Minh Hằng chia sẻ.

Trước đó, Minh Hằng cũng từng gặp sự cố không đứng vững trên sân khấu

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên sinh năm 1987 gặp sự cố khi catwalk. Trước đó, trong một show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam hồi tháng 4, Minh Hằng bất ngờ nhào lộn trên sân khấu khiến cô đứng không vững trong vài giây. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhún vai để lấy lại sự bình tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news