Tin mới

Con nuôi Ngọc Sơn: Vừa là Tiến sĩ Triết học, vừa làm liveshow ca nhạc tiền tỷ

Thứ ba, 17/09/2019, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, Duy Cường, con nuôi của danh ca Ngọc Sơn đã đầu tư làm liveshow tiền tỷ.

Duy Cường, vốn là một Tiến sĩ Triết học, là giảng viên của trường Đại học KHXHNV. Anh được khán giả biết đến khi giành ngôi vị Quán quân trong chương trình “Thần tượng Bolero”. Anh là thành viên trong team HLV Ngọc Sơn. Bên cạnh tình thầy trò, Duy Cường còn được nhận làm con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn.

Anh được ba nuôi dạy dỗ, yêu thương vượt qua mọi trở ngại. Có lẽ cũng bởi vậy mà khá nhiều đặc điểm, từ giọng hát, cách luyến láy, tác phong ăn nói hay một vài nét tính cách của Duy Cường được nhận xét là khá giống với danh ca Ngọc Sơn. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại gọi anh chàng là “bản sao của Ngọc Sơn thời trẻ”.

Duy Cường được Ngọc Sơn nhận làm con nuôi sau chương trình "Thần tượng Bolero"

Duy Cường cho biết anh không buồn khi bị coi là bản sao Ngọc Sơn bởi ba nuôi chính là thần tượng lớn nhất của anh. “Tuy nhiên cách hát của Duy Cường không giống ba, chính ba cũng thừa nhận điều này”- Duy Cường khẳng định.

Nam ca sĩ giải thích rằng cách luyến láy, nhả chữ của mình rất khác danh ca Ngọc Sơn nhưng về âm sắc của Duy Cường lại khá giống với cha nuôi. Đó chính là lý do khiến khán giả lầm tưởng cả hai có cách hát giống hệt nhau, nhưng cũng đồng thời khiến Duy Cường được danh ca Ngọc Sơn yêu thích, “bén duyên” thầy trò và đào tạo anh chàng. Tuy nhiên giọng ca 28 tuổi cũng gặp không ít khó khăn vì anh không phải là người được đào tạo về thanh nhạc, vừa giảng dạy vừa đi hát.

Trước lời tâm sự của Duy Cường, Ngọc Sơn xúc động chia sẻ: “Anh dạy cho con sự khiêm nhường, cúi đầu. Con đường mình đi sẽ có nhiều sóng gió, Duy Cường giống Ngọc Sơn lúc nào cũng cười hề hề, luôn cúi đầu xin lỗi, không đố kỵ những gì đã qua mà luôn nhìn về phía trước.Một năm nay Duy Cường rất thành công dù có người chê chỗ này chỗ khác nhưng Duy Cường rất đắt show, được nhiều người yêu mến nhờ tính nhẹ nhàng, nhẫn nhịn yêu mến mọi người”.

Ngọc Sơn hết lòng ủng hộ con nuôi trên con đường nghệ thuật

Trong liveshow lần này, Duy Cường sẽ hát cùng các danh ca, Duy Cường cho biết anh rất áp lực. Từ giờ tới liveshow anh đang cố gắng tập luyện và giữ sức khoẻ. Tuy nhiên Duy Cường không sợ bị so sánh với những ca sĩ kỳ cựu đi trước bởi theo anh mỗi người có một chất giọng, một phong cách, một điểm nhìn, một cách hát khác nhau. Với Duy Cường đây không phải cuộc chơi mà là sự cống hiến cho khán giả.

Hiện tại, Duy Cường đang lên kế hoạch thực hiện liveshow thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Tình mẫu tử 2 dưới sự đồng hành của ba nuôi Ngọc Sơn. Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp chàng tiến sĩ trẻ thực hiện liveshow cá nhân cho riêng mình. Với đầu tư khủng lên đến hơn 2 tỷ đồng, liveshow lần này dự kiến mở rộng ở 3 địa điểm gồm: Nhà hát Lớn Hà Nội (18/10), Bắc Giang (19/10), Hải Dương (20/10) và mong muốn mở rộng trên khắp cả nước.

Năm 2018, trước 5 ngày liveshow "Tình mẫu tử 1" diễn ra cháy vé, hiện tại liveshow "Tình mẫu tử 2" của Duy Cường diễn ra tại Nhà hát lớn cũng đã bán hết 2/3 lượng vé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news