Tin mới

Minh Hằng yêu chàng khờ Ngô Kiến Huy trong phim ngắn "Giờ em đã biết"

Thứ năm, 14/08/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau thành công trong ca khúc "Giờ em đã biết", Ca sĩ Minh Hằng hé lộ bản trailer album Vol.2 hình ảnh cô nàng tiểu thư nhà giàu yêu chàng khờ Ngô Kiến Huy.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau thành công trong ca khúc "Giờ em đã biết", Ca sĩ Minh Hằng hé lộ bản trailer album Vol.2 hình ảnh cô nàng tiểu thư nhà giàu yêu chàng khờ Ngô Kiến Huy.

Phim ngắn "Giờ em đã biết" lần này do chính Minh Hằng lên ý tưởng kịch bản và gần như là một sản phẩm "cây nhà lá vườn" được cô cùng những người thân trong nghề hợp sức thực hiện. Với kế hoạch mong muốn khán giả vui vẻ, thoải mái khi đón nhận câu chuyện hài hước trong album vol.2 sắp ra mắt.

Phim ngắn của Minh Hằng sẽ được tặng kèm trong album vol.2 sắp ra mắt

Phim ngắn do đạo diễn Quang Huy "nhào nặn", với vai chính do Minh Hằng . Một cô tiểu thư tên Hằng, vì ăn chơi quá nên gia đình ép về quê sống cùng bà nội. Tại đây, cô gặp được chàng khờ Ngô Kiến Huy. Minh Hằng thường xuyên ăn hiếp chàng khờ, luôn đụng độ nhau mọi lúc, cả 2 cùng vui đùa với nhiều kỷ niệm vui vẻ, đến một ngày tình yêu đến mà cả 2 đã không nhận ra họ yêu nhau từ khi nào.

Cặp đôi diễn viên chính trong album Vol.02 hài hước Minh Hằng và chàng khờ Ngô Kiến Huy

Chàng khờ Ngô Kiến Huy đã say mê với tiểu thư Minh Hằng, với nhiều tình huống diễn tay đôi hài hước đã khiến khản giả bật cười, đặc biệt cô nàng thay đổi rất nhiều hình tượng khác nhau trong vai diễn.

NSƯT Lê Thiện tái hợp lại với Minh Hằng trong vai bà nội.

Lần này bà nội bá đạo NSƯT Lê Thiện, xuất hiện với nhiều hình ảnh hài hước trong vai Bà nội cùng Minh Hằng. Trong đấy sự góp mặt dàn sao hùng hậu “Lụa” lan Ngọc trong vừa đi vừa khóc và em trai Minh Hằng sẽ mang lại câu chuyện hài hước trong phim ca nhạc của album.

Bản đầy đủ của phim ngắn "Giờ em đã biết" của Minh Hằng, sẽ được tặng kèm trong album Vol.02 phát hành vào đầu tháng 9.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news