Tin mới

Minh Như bật khóc rời khỏi American Idol 2019

Thứ hai, 01/04/2019, 09:54 (GMT+7)

Ngay khi dừng chân tại American Idol 2019, Minh Như tiết lộ cô sẽ hoạt động ca hát song song cả ở Mỹ và Việt Nam.

Sau vòng thi Hollywood Week, Top 40 thí sinh của cuộc thi American Idol 2019 đã được đến Hawaii với những ngày ghi hình vô cùng sôi động và bước vào vòng thi loại cam go.

Sau 2 phần thi đơn và song ca, Top 20 sẽ lộ diện đồng nghĩa với việc có đến 20 thí sinh đánh mất cơ hội bước lên sân khấu Liveshow trình diễn trước hàng triệu khán giả Mỹ. Không còn lạm dụng nốt cao như gây tranh cãi ở vòng Hollywood Week, Minh Như hát cảm xúc, kỹ thuật nhả chữ tốt.

Minh Như trong phần 'Showcase Round & Final Judgment'.

Tuy nhiên, đây lại là phần thi cuối cùng của Minh Như tại American Idol, ngay khi giám khảo Lionel Richie đưa ra nhận xét, Minh Như đã bật khóc nức nở: Phần trình diễn tối qua không đạt 100% so với những gì bạn thể hiện trong cuộc thi. Rất tiếc, bạn không thể đi tiếp, nhưng chúng tôi yêu bạn, đừng để điều này làm bạn nản chí trong suốt chặng đường âm nhạc còn rất dài tiếp theo".

Ngay sau khi thông tin nữ ca sĩ gốc Việt bị loại, nhiều khán giả Mỹ đã bày tỏ sự tiếc nuối: "Ôi, một đêm thật buồn vì cô ấy đã bị loại. Tôi đã nghĩ cô ấy sẽ vào tới Top 10"; "Một giọng ca tuyệt vời nhưng có lẽ Myra (Minh Như) đã không thể hiện được hết khả năng trong màn trình diễn lần này",..

Dù tiếc nuối khi phải rời khỏi cuộc thi sớm, nhưng Minh Như nói cô cảm thấy rất may mắn và biết ơn khi được góp mặt trong top 40 của American Idol. Giọng ca 19 tuổi nói cô mong khi một cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

"Tình yêu thương và ủng hộ của khán giả là động lực lớn nhất cho tôi vượt qua những chặng đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chưng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời tôi", Minh Như viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Như