Tin mới

Minh Nhựa, Cường Đô la lái siêu xe đi dã ngoại cuối tuần

Thứ hai, 22/01/2018, 09:51 (GMT+7)

10 chiếc siêu xe "khủng" với sự tham gia của Minh Nhựa và Cường Đô la bắt đầu chạy từ Sài thành ra đến Phan Thiết thu hút sự chú ý của nhiều người.

10 chiếc siêu xe "khủng" với sự tham gia của Minh Nhựa và Cường Đô la bắt đầu chạy từ Sài thành ra đến Phan Thiết thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cuối tuần vừa qua, 10 chiếc siêu xe góp mặt tại một điểm dừng chân nằm gần đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây để chuẩn bị cho hành trình du lịch xuống Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Điểm khác biệt là hành trình ngày này không có ai đứng đầu tổ chức mà chỉ là buổi offline ngẫu hứng. Hai thiếu gia ăn chơi đình đám Cường Đô la và Minh Nhựa cũng có mặt.

Minh "Nhựa" cầm lái chiếc Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam.

Trong khi đó, người bạn là Cường Đô la lại điều khiển chiếc McLaren 650S Spider. Hành trình siêu xe ngày hôm qua còn có 1 siêu xe khác của tay chơi phố núi tham dự là Ferrari 488 GTB màu xám.

Dàn siêu xe di chuyển suốt hành trình luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người dân.

Ít người biết rằng, Minh Nhựa và Cường Đô la có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ vậy, giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều nổi tiếng là những doanh nhân thành đạt, là tay chơi siêu xe thứ thiệt với tuổi đời còn khá trẻ.

Hai thiếu gia nổi tiếng hàng đầu Việt Nam có mối quan hệ khá thân thiết.

Đầu năm 2017, chồng cũ Hồ Ngọc Hà từng trở thành photographer bất đắc dĩ cho vợ chồng Minh Nhựa trong chuyến đi chơi, được chính doanh nhân Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cường Đô La còn hài hước để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu và hạnh phúc với người bạn, nên anh tình nguyện trở thành người chụp hình riêng.

Cường đô la chụp ảnh cho vợ chồng Minh Nhựa trong một chuyến đi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news