Tin mới

Minh Tú lộ ảnh cực nóng trước giờ G chung kết Miss Suprantional 2018

Thứ năm, 06/12/2018, 16:21 (GMT+7)

Trước thềm chung kết Miss Suprantional 2018, Minh Tú bất ngờ tung bộ ảnh nóng bỏng nhận cơm mưa lời khen của người hâm mộ.

Trước thềm chung kết Miss Suprantional 2018, Minh Tú bất ngờ tung bộ ảnh nóng bỏng nhận cơm mưa lời khen của người hâm mộ.

Mới đây, Minh Tú đã thu hút sự chú ý của công chúng khi bất ngờ tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng. Có thể nói, bộ ảnh lần này cũng chính là "món quà" mà Minh Tú dành tặng thay cho lời cảm ơn người hâm mộ đã ở bên cạnh và ủng hộ cho hành trình của người đẹp tại hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

 
 
 
Hình thể đẹp, phong thái tự tin, Minh Tú đang ghi điểm tại cuộc thi. Ảnh internet

Được biết, mới đây, Minh Tú đã lập cú đúp khi đứng thứ hai bình chọn ở cả Instagram và Youtube. Cụ thể, ở mạng xã hội Instagram, Minh Tú chỉ đứng sau Indonesia với 275.575 lượt bình chọn. Ở Youtube, Minh Tú đứng sau Myanmar với 34.459 lượt bình chọn.

Gương mặt đậm chất Tây, chiều cao 1m78 cùng vóc dáng quyến rũ khiến đại diện Việt Nam nhanh chóng "chiếm sóng" các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, kinh nghiệm nhiều năm lăn xả trên sàn diễn và khả năng nói tiếng Anh lưu loát cũng là lợi thế khi cô tham gia cuộc thi.

 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news